download Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học - Đề kiểm tra môn khoa học lớp 4 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2018

Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học được các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh quan tâm, lưu lại làm tài liệu tham khảo dành cho các em học sinh lớp 4. Việc thực hành làm đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học sẽ giúp các em học sinh nâng cao kỹ năng làm bài tập và củng cố những kiến thức cần thiết của môn học.



Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học được đăng tải dưới đây là đề thi chuẩn có đáp án kèm theo và bảng ma trận theo đúng Thông tư 22. Vì thế không chỉ là tài liệu cho các em học sinh thực hành mà các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo ngay đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học để làm cơ sở ra đề thi, đề kiểm tra cho các em học sinh sao cho chất lượng và khoa học nhất. Các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con em mình tự kiểm tra ngay tại nhà và chấm điểm bài làm của mình dựa vào đáp án có sẵn.

 

Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học
Download Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học - Phần mềm

Ngoài đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học thì đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 cũng là tài liệu ôn thi môn Tiếng việt rất hay dành cho các em học sinh lớp 4, Nội dung đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 4 bao gồm phần kiểm tra đọc và kiểm tra viết, có đáp án kèm theo nên rất thuận tiện cho các em học sinh tự học, tự ôn tập ngay tại nhà.

Các đề bài trong bộ Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 đều là các đề thi được chọn lọc với nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa nhằm hỗ trợ các thầy cô giáo trong việc đề thi cho học sinh, cũng như chủ động xây dựng những phương án ôn luyện để chuẩn bị cho kì thi giữa kì sắp tới. Ngoài ra, quý thầy cô cũng cần tham khảo Đề thi giữa học kì 1 lớp 4 Thông tư 22 để kịp thời cập nhật cách ra đề mới do Bộ đề ra cho năm học 2017 – 2018 này.


Liên kết tải về - [125 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 4 môn khoa học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 4 môn Khoa học File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm