download Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử Địa lý trường tiểu học An Lạc File DOC

Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử Địa lý trường tiểu học An Lạc

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử Địa lý trường tiểu học An Lạc - Đề thi Lịch sử - Địa lý lớp 5 kì 1 có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/01/2018

Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử - Địa lý trường tiểu học An Lạc được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây là đề thi chính thức năm học 2016-2017 do phòng Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lục Yên ban hành. Các em học sinh lớp 5 cùng các thầy cô giáo có thể tham khảo và ôn tập qua đề thi này để củng cố kiến thức hiệu quả nhất cho kì thi quan trọng sắp tới.


Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử - Địa lý trường tiểu học An Lạc được phân chia rõ làm 2 phần nội dung cụ thể là phần kiểm tra kiến thức môn Lịch Sử và phần kiểm tra kiến thức môn Địa lý. Mỗi phần thi đều có các câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi tự luận, thời gian làm đề thi Lịch sử - Địa lý kì 1 lớp 5 là 60 phút. Các em học sinh khi thực hành làm các đề kiểm tra học kì 1 này sẽ được làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau, giúp các em ôn tập lại các kiến thức đã học và nâng cao kỹ năng trình bày các bài tập tự luận.
 
Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử - Địa lý trường tiểu học An Lạc
Download đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử - Địa lý trường tiểu học An Lạc
 
Hơn thế nữa việc thực hành làm các đề kiểm tra môn Lịch Sử, Địa lý lớp 5 cuối kì 1 còn là tiền đề để các em học sinh lớp 5 làm quen với cấu trúc đề thi chính thức 2 môn học quan trọng này. Qua đó sẽ tạo cho các em tâm lý chủ động sắp xếp thời gian làm bài thi và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức. 
 
Ngoài ra đề thi học kì 1 môn Lịch sử, Địa lý lớp 5 cũng là tài liệu ôn thi cuối học kì 1 rất hữu ích dành cho các em học sinh tham khảo và ôn tập, đề thi lịch sử địa lý lớp 5 học kì 1 có đáp án kèm theo giúp các em tự ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình khách quan cũng như chính xác nhất, từ đó các em dễ dàng xây dựng các kế hoạch ôn thi sao cho phù hợp và khoa học nhất.
 
Với các em học sinh lớp 4 thì đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 4 cũng là tài liệu ôn tập rất hữu ích mà các em học sinh có thể thực hành để củng cố kiến thức đã được học, qua việc làm đề thi học kì 1 môn Lịch sử Địa lý lớp 4, các em học sinh sẽ kiểm tra được năng lực, kiến thức của mình một cách chính xác nhất, giúp các em kịp thời củng cố trước kì thi chính thức.

Liên kết tải về - [130 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử Địa lý trường tiểu học An Lạc - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử Địa lý trường tiểu học An Lạc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 lớp 5 môn lịch sử địa lý trường tiểu học an lạc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 lớp 5 môn Lịch sử Địa lý trường tiểu học An Lạc File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm