download Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị File  DOC

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 10/02/2018

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị, Cần Thơ là đề thi kiểm tra kiến thức học kì 1 chính thức môn Sinh học, được rất nhiều các thầy cô giáo và các em học sinh quan tâm tìm hiểu. Các em có thể thực hành làm đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị để củng cố kiến thức và nâng cao kỹ năng làm bài tập.





Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị
Download Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị - Phần mềm

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị được xây dựng bao gồm 20 câu trắc nghiệm và 3 câu tự luận với thời gian làm bài là 60 phút. Toàn bộ nội dung kiến thức được tổng hợp trong đề thi Sinh học hk1 này đều là các kiến thức cơ bản của môn học, bám sát vào nội dung sách giáo khoa Sinh học lớp 11, giúp các em học sinh yên tâm ôn tập và củng cố kiến thức môn học sao cho hiệu quả nhất.

Hơn thế nữa việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị còn giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập trắc nghiệm Sinh học từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm cả bài tập trắc nghiệm và bài tập tự luận. Qua đó các em sẽ tự tin hơn và làm tốt bài thi môn Sinh học chính thức trong năm học này, giúp các em đạt được điểm số cao và học tốt môn Sinh học trong các năm học sau.

Với các em học sinh 11 có dự định đăng ký thi đại học, cao đẳng khối B thì việc học tốt môn Sinh học là rất quan trọng và cần thiết. Việc thực hành làm đề thi môn Sinh học lớp 11 là hình thức học đi đôi với hành rất hay mà các giáo viên luôn khuyến khích các em học sinh thực hiện. Các bạn có thể thông qua đề thi môn Sinh học lớp 11 để hệ thống kiến thức môn học, giúp các em có nền tảng kiến thức vững vàng để học tốt môn học này trong năm lớp 12.

Ngoài ra, Taimienphi.vn còn sưu tầm thêm đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 11 để các em học sinh lớp 11 ôn tập thêm môn Vật lý dưới hình thức thực hành làm đề thi, đề thi học kì 1 môn Vật lý lớp 11 còn có đáp án chi tiết kèm theo, rất thuận tiện để các em học sinh chủ động sắp xếp thời gian ôn tập và thực hành môn học ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [140 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn sinh học lớp 11 trường thpt phan văn trị là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Sinh học lớp 11 trường THPT Phan Văn Trị File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm