download Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An File DOC

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An - Đề kiểm tra tiếng việt 3 hết kì 1 theo thông tư 22

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An là đề thi hết học kì 1 chính thức năm học 2014-2015 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải dưới đây làm tài liệu ôn thi cho các em học sinh lớp 3 môn tiếng việt. Mời các thầy cô và các bạn học sinh tham khảo nội dung đề thi và đáp án được đăng tải chi tiết dưới đây.


Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An được xây dựng với 2 phần là phần kiểm tra đọc và phần kiểm tra viết. Trong phần kiểm tra đọc các em sẽ có bài tập kiểm tra đọc thành tiếng và phần đọc hiểu, trong phần kiểm tra viết sẽ có một bài tập kiểm tra chính tả khi viết và một bài tập làm văn. Các thầy cô giáo có thể phổ biến trước cấu trúc đề thi, các dạng bài tập này cho các em trước để các em chủ động hơn khi tham gia kì thi chính thức.

Với các em học sinh lớp 3 thì đề thi học kì 1 lớp 3 theo Thông tư 22 cũng là tài liệu ôn tập rất hữu ích mà các giáo viên và các bậc phụ huynh có thể lưu lại để cho các em thực hành. Ngoài việc củng cố kiến thức trên lớp thì việc làm các đề kiểm tra, đề thi học kì 1 lớp 3 theo Thông tư 22 sẽ giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập cũng như rút ra cho mình những kinh nghiệm hoàn thành bài thi tốt nhất để đạt được kết quả cao trong học tập.

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An
Download đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An

Ngoài đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An thì những bài văn mẫu lớp 3 cũng là tài liệu học tốt môn tiếng việt lớp 3 rất hay dành cho các em học sinh, qua việc tham khảo những bài văn mẫu lớp 3 hay nhất các em học sinh sẽ nâng cao kỹ năng viết văn và cách trình bày bài tập làm văn của mình.

Việc thực hành làm đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 cũng là hình thức ôn tập, củng cố kiến thức đã học cho các em học sinh một cách hữu ích nhất qua việc thực hành làm bài tập. Qua việc làm đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 3, các em không chỉ ôn lại các nội dung kiến thức đã học mà còn rèn luyện cho mình kỹ năng làm bài tập tiếng việt từ cách trình bày nội dung, cách sắp xếp bố cục bài viết để các em hoàn thành bài thi chính thức của mình với điểm số cao.

Đề kiểm tra tiếng việt lớp 3 theo thông tư 22 tổng hợp rất nhiều các bài tập tiếng việt lớp 3 hay, các giáo viên có thể sử dụng các đề kiểm tra này vào các bài kiểm tra 1 tiết để kiểm tra kiến thức môn học của các em học sinh trên lớp trước kì thi. Từ đó các thầy cô dễ dàng xác định được những nội dung kiến thức các em còn yêu kém để có kế hoạch ôn tập bổ sung sao cho đầy đủ nhất.

Hay đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3 cũng là tài liệu ôn tập và thực hành rất hay mà các em học sinh lớp 3 có thể lựa chọn để tự học tốt môn Toán ngay tại nhà. Việc ôn tập qua đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3 sẽ giúp các em làm quen với cấu trúc đề thi, dạng bài tập để từ đó các em có kiến thức nền tảng để hoàn thành tốt bài thi của mình sắp tới.

Tương tự là đề kiểm tra học kì 1 môn Toán lớp 3 cũng là một trong những tài liệu luyện thi hay dành cho các em học sinh lớp 3 để rèn luyện khả năng tư duy giải bài tập Toán, đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán bao gồm cả bài tập trắc nghiệm và tự luận, giúp các em học sinh hệ thống kiến thức một cách khoa học và bài bản nhất.

Bên cạnh đó để học tốt hơn môn Toán thì bài tập toán lớp 3 cũng là gợi ý dành cho các bạn học sinh để các em thực hành làm các dạng bài tập toán lớp 3 ngay tại nhà, bài tập toán lớp 3 có đáp án kèm theo để các em học sinh dễ dàng kiểm tra ngay kết quả bài làm của mình.

Không chỉ có môn Toán, môn Tiếng việt mà tiếng anh cũng là môn học chính trong chương trình kiến thức lớp 3. Đề kiểm tra học kỳ 1 môn Tiếng anh lớp 3 được xây dựng theo chương trình tiếng anh 10 năm là một trong những tài liệu thực hành ôn thi rất hữu ích mà các em học sinh không nên bỏ qua. Khi thực hành làm đề kiểm tra học kỳ 1 môn Tiếng anh lớp 3, các em học sinh sẽ củng cố cho mình rất nhiều kiến thức hữu ích để hoàn thành tốt bài kiểm tra, bài thi của mình.

Ngoài ra các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm bộ đề thi học kì 1 môn tiếng việt lớp 5 làm tài liệu ôn thi môn tiếng việt cuối học kì 1, việc chủ động thực hành ôn luyện với bộ đề thi học kì 1 môn tiếng việt lớp 5 có đáp án kèm theo sẽ giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã học và làm quen với cấu trúc đề thi, giúp các bạn tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Đối với các em học sinh lớp 2 thì các giáo viên và phụ huynh có thể lưu lại ngay tuyển tập 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2 về cho các em tham khảo ôn tập, qua việc thực hành làm các đề thi hay trong 19 đề thi học kì 1 môn Tiếng việt lớp 2, các em học sinh sẽ làm quen trước với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập tiếng việt, giúp các em tự tin hoàn thành tốt bài thi chính thức của mình.


Liên kết tải về - [323 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn tiếng việt lớp 3 trường tiểu học kim an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Tiếng Việt lớp 3 trường tiểu học Kim An File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm