download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 File DOC

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 - Đề kiểm tra lớp 7 môn Tin học có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2018

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 là tài liệu ôn thi rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 7 để ôn tập, chuẩn bị cho kì thi hết học kì 1 sắp tới. Các thầy cô giáo và các em học sinh có thể tham khảo và lưu lại đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 làm tài liệu ôn tập, giúp các em học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kì thi sắp tới.


Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 được xây dựng theo cấu trúc chuẩn của bộ Giáo dục và Đào tạo bao gồm 50% câu hỏi trắc nghiệm và 50% là phần bài tập tự luận. Chính vì thế các em học sinh hoàn toàn yên tâm khi tham khảo và thực hành làm đề thi này, không chỉ giúp các em củng cố kiến thức mà còn giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập Tin học một cách hiệu quả, giúp các em tự tin bước vào kì thi Tin học chính thức.

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 cũng dành cho các em học sinh đang ôn thi với kiến thức bám sát sách giáo khoa, giúp các em vừa làm quen với áp lực thi cử, vừa  hệ thống lại những gì mình đã học, Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 được thiết kế theo hình thức tự luận.

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7
Download Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7

 

Các thầy cô giáo có thể lưu lại đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 để làm tài liệu ôn tập kiến thức Tin học cho các em học sinh trên lớp. Bên cạnh việc học kiến thức lý thuyết thì việc kiểm tra qua đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 sẽ giúp các thầy cô giáo đánh giá chính xác nhất về kết quả học tập của các em học sinh, từ đó xây dựng kế hoạch ôn thi sao cho hiệu quả nhất, giúp các em học sinh học tốt môn Tin học.

Ngoài đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7, thì bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 cũng là tài liệu ôn thi rất hữu ích mà các em học sinh lớp 7 không nên bỏ qua. Hơn thế nữa bộ đề thi học kì 1 môn Địa lý lớp 7 còn có đáp án kèm theo, vì thế rất thuận tiện cho các em học sinh trong việc chủ động sắp xếp thời gian tự học, tự ôn tập ngay tại nhà.


Liên kết tải về - [145 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn tin học lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm