download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 File DOC

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6

 File DOC

Download Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 - Đề kiểm tra lớp 6 môn Toán có đáp án

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/01/2018

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải dưới đây là tài liệu ôn tập, ôn thi rất hiệu quả mà các em học sinh lớp 6 không nên bỏ qua. Các em có thể lưu lại đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 này để chủ động sắp xếp thời gian ôn tập trước kì thi, giúp các em làm quen với các dạng bài tập và tự tin hoàn thành tốt bài thi của mình.


Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 được xây dựng với 2 phần nội dung kiểm tra chính là phần kiểm tra kiến thức lí thuyết và phần thực hành làm bài tập. Các em có thời gian làm bài là 120 phút. Việc thực hành làm quen trước với cấu trúc đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 sẽ giúp các em học sinh củng cố lại các kiến thức trọng tâm trong chương trình học, giúp các em rèn luyện và nâng cao kỹ năng giải bài tập toán.

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6
Download đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6

Hơn nữa khi làm quen với đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6, các em học sinh cũng rút ra cho mình những kinh nghiệm làm bài tập Toán hiệu quả nhất cũng như các kỹ năng phân bổ thời gian sao cho hợp lý khi làm bài. Các dạng bài tập Toán thường được ra trong đề thi như bài tập tính dưới dạng lũy thừa, điền số vào dấu sao, tính nhanh, bài tập về hình học... Chắc chắn việc chăm chỉ thực hành làm đề thi sẽ giúp các em học sinh hoàn thành tốt bài thi chính thức của mình và đạt được điểm số cao.

Để bổ sung kiến thức môn Toán đầy đủ nhất thì đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 cũng là tài liệu mà các em học sinh lớp 6 không nên bỏ qua. Nội dung đề cương ôn tập học kì 1 môn Toán lớp 6 bao gồm cả kiến thức lý thuyết và phần bài tập thực hành, vì thế các em học sinh có thể yên tâm ôn tập bài bản và khoa học nhất.

Bên cạnh đó, các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 6 có thể tham khảo thêm đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 để chuẩn bị tài liệu ôn luyện môn Toán cho kì thi giữa học kì 2 sắp tới. Để đạt được kết quả cao trong kì thi này thì việc thực hành làm đề thi giữa học kì 2 môn Toán lớp 6 là rất cần thiết để các em học sinh rèn luyện khả năng tư duy và kỹ năng giải toán của mình.


Liên kết tải về - [136 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 1 môn toán lớp 6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 1 môn Toán lớp 6 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm