download Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 Trường THCS Cát Trinh

Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8

 Trường THCS Cát Trinh

Download Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 - Bài kiểm tra lớp 8 kỳ 2 môn Hóa

Thu Hà  cập nhật: 26/05/2019

Nhằm hỗ trợ cho các bạn học sinh trong quá trình ôn tập và rèn luyện kĩ năng làm bài thi môn Hóa học, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 8, hệ thống câu hỏi trong đề thi bám sát với chương trình học nên thử sức với đề thi không chỉ giúp củng cố cho những kiến thức mà các em đã học mà còn giúp các em "tập dượt" trực tiếp để có thêm kinh nghiệm và sự tự tin khi bước vào kì thi học kì 2 sắp tới.



Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 8 bao gồm 2 phần: Trắc nghiệm và Tự luận, trong đó nội dung kiến thức sẽ tập trung vào chương trình hóa học kì II như: Phản ứng oxi hóa-khử, Oxi, Axit- Bazơ, Muối,...và một số kiến thức cơ sở ở học kì I. Để đạt kết quả cao trong bài thi học kì 2 môn Hóa các em cần nắm vững hệ thống lí thuyết của bài học đồng thời và có kĩ năng vận dụng kiến thức vào làm những dạng bài tập cụ thể.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8

- Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 Trường THCS Cát Trinh

Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon hoa hoc lop 8

Tải đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 8 có đáp án

Có nhiều bạn học sinh nắm kiến thức bài học rất tốt nhưng lại lúng túng khi vận dụng để làm bài tập cụ thể, vậy bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học chính là cơ hội để các em thực hành, nâng cao kĩ năng làm bài của mình.

Tập làm đề thi học kì 2 môn Hóa lớp 8 không chỉ giúp các em hệ thống lại những kiến thức trọng tâm mà còn làm quen được với những dạng bài tập thường được đưa vào trong đề thi. Làm đề kết hợp với việc tham khảo đáp án sẽ giúp các em làm quen được với những phương pháp làm bài mới đồng thời định hình được cách làm bài, trình bày một bài thi đạt khoa học, đạt hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh bộ đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 8, các bạn học sinh còn có thể tham khảo thêm những bộ đề thi học kì 2 môn Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh...lớp 8 mà Taimienphi.com đã tuyển chọn và giới thiệu để có một kì thi thành công, hiệu quả.

- Đề thi học kì 2 môn Sinh học lớp 8
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8


Liên kết tải về - [134 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn hóa học lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8 Trường THCS Cát Trinh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm