download Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Trường THCS Trấn Phú

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

 Trường THCS Trấn Phú

Download Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 - Bài kiểm tra lớp 8 môn Sử

Thu Hà  cập nhật: 25/05/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được Taimienphi.vn tuyển chọn và giới thiệu dưới đây nhằm nhằm hỗ trợ tích cực cho các bạn học sinh trong quá trình ôn tập và rèn luyện kĩ năng làm bài môn Lịch sử 9 trong giai đoạn "chạy nước rút" này. Các bạn hãy cùng tham khảo và thử sức với đề thi để củng cố kiến thức, kiểm tra năng lực, kĩ năng làm bài thi môn Lịch sử trong thời điểm hiện tại nhé!



Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 có thể giúp các bạn học sinh tự đánh giá được năng lực, phát hiện được những vấn đề, hạn chế của bản thân đối với những kiến thức môn Lịch sử. Nhận thức được những hạn chế, thiếu hụt về kiến thức giúp người học có thể tự đề ra những kế hoạch, chiến lược ôn tập phù hợp.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8

- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Trường THCS Trấn Phú

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon lich su lop 8

Tải đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 có đáp án

Lịch sử trong cảm nhận của nhiều bạn học sinh là môn học nặng lí thuyết, khô khan và rất khó để có thể ghi nhớ. Nếu chỉ học chay để học thuộc những diễn biến, sự kiện khổng lồ của môn Lịch sử quả thực việc ghi nhớ là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên việc ôn tập môn Lịch sử của bạn sẽ hiệu quả hơn nếu các bạn kết hợp được việc học lí thuyết với ứng dụng làm bài qua những đề thi thử.

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được giới thiệu đến các bạn không chỉ nhằm củng cố kiến thức mà còn nhằm đề xuất cho các bạn một phương pháp học tập có hiệu quả đối với môn học hay nhưng thường xuyên bị nhận định là "khó nhằn" như Lịch sử. Thông qua đề thi học kì 2 môn Lịch sử các bạn sẽ được ôn tập lại những phần kiến thức trọng tâm, những dạng câu hỏi thường ra trong đề thi chính thức.

Kĩ năng trình bày bài thi môn Lịch sử của nhiều bạn học sinh chưa thực sự tốt. Ngay cả khi các bạn thuộc bài, hiểu được những sự kiện nhưng nếu bê nguyên lí thuyết sách giáo khoa vào câu trả lời một cách máy móc cũng khó có thể đạt được điểm cao. Thông qua tham khảo hệ thống lời giải các bạn sẽ biết được phương pháp làm bài, kĩ năng chọn lọc thông tin cho câu trả lời sẽ giúp các bạn đạt điểm cao trong bài thi.

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn, Địa lý, Giáo dục công dân...cũng là những đối tượng được rất nhiều bạn học sinh quan tâm. Để đạt kết quả lí tưởng nhất cho kì thi học kì 2 sắp tới, các bạn hãy cùng tìm đọc và tham khảo những bộ đề thi này nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 8
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8


Liên kết tải về - [228 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn lịch sử lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8 Trường THCS Trấn Phú


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm