download Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 - Bài kiểm tra lớp 7 môn Ngữ văn

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 được thiết kế và xây dựng dựa trên hệ thống kiến thức trọng tâm môn Ngữ văn học kì 2 có thể giúp các em học sinh ôn tập, củng cố kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết bài. Từ những vai trò thực tế ấy, đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 là tài liệu học và ôn tập không thể thiếu dành cho các bạn học sinh.



Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 là "phương tiện" giúp các bạn học sinh có thể tự đánh giá năng lực và rèn luyện kĩ năng làm bài thi môn Ngữ văn ngay tại nhà. Người học sẽ đạt kết quả cao trong kì thi học kì 2 cho môn Ngữ văn nếu kết hợp được việc ôn tập kiến thức theo đề cương và vận dụng kiến thức đã học vào thực hành những bài tập trong đề thi thử.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7

- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon ngu van lop 7

Tải đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7

Môn Ngữ văn thuộc ban xã hội thiên nhiều về lí thuyết, tuy nhiên để học tốt và đạt kết quả bài thi môn Ngữ văn cao không phải chỉ cần các em cố gắng học thuộc bài là đủ mà còn cần có kĩ năng phân tích, viết cảm nhận cho một tác phẩm hoặc một vấn đề nào đó. Tập làm đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 các bạn học sinh không chỉ có cơ hội ôn tập, củng cố kiến thức bài học mà còn được thực hành làm nhiều dạng bài tập khác nhau, đặc biệt là rèn luyện được kĩ năng viết bài cho những chủ đề cụ thể.

Các bạn hoàn toàn có thể đạt kết quả cao trong bài thi môn Ngữ văn nếu có kế hoạch ôn tập khoa học, phù hợp. Hi vọng đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 có đáp án mà chúng tôi giới thiệu dưới đây có thể mang đến những tài liệu học tập hữu ích cho quá trình ôn tập và tập dượt trước kì thi của các bạn.

Kì thi học kì 2 lớp 7 sẽ kiểm tra năng lực người học ở tất cả các bộ môn nên bên cạnh đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7, các bạn học sinh còn có thể tham khảo rất nhiều bộ đề thi khác như: Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 7, để thi học kì 2 môn Địa lý lớp 7. Chúc các bạn đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới.

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 7
- Đề thi học kì 2 môn Giáo dục công dân lớp 7


Liên kết tải về - [301 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn ngữ văn lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 7 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm