download Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 Trường THCS TT Phú Hoa

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8

 Trường THCS TT Phú Hoa

Download Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 - Bài kiểm tra lớp 8 kỳ 2 môn Văn

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Bộ Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 năm 2019 được Taimienphi.vn tuyển chọn và đăng tải nhằm giúp các bạn học sinh làm quen với cấu trúc đề thi, ôn tập và luyện tập có hiệu quả những kiến thức, kĩ năng cho kì thi. Để đạt được kết quả cao trong kì thi học kì 2 môn Ngữ văn, các bạn hãy cùng tham khảo đề thi mà chúng tôi giới thiệu bên dưới đây nhé!



Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 trước đây thường được xây dựng 100% câu hỏi Tự luận, tuy nhiên trong những năm gần đây đứng trước nhu cầu đổi mới của giáo dục, hình thức đề thi cũng có những thay đổi nhất định. Bên cạnh những câu hỏi tự luận không thể thay thế, nhiều trường học còn đưa vào đề thi phần Trắc nghiệm để quá trình đánh giá năng lực học sinh được chính xác và toàn diện hơn.

- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 Phòng GD và ĐT Nam Trực
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 Trường THCS Quỹ Nhất
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 Trường THCS Tam Hùng
- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 Trường THCS TT Phú Hoa

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon ngu van lop 8

Tải đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 có đáp án

Phần trắc nghiệm thường chỉ chiếm từ 2 - 3 điểm và chủ yếu là câu hỏi tái hiện kiến thức về tác phẩm, tác giả tương đối đơn giản. Phần Tự luận chiếm 7-8 điểm của bài thi và thường có những câu hỏi yêu cầu viết đoạn văn, xác định thành phần câu, giải thích ý nghĩa đoạn trích và không thể thiếu câu hỏi yêu cầu học sinh phân tích/cảm nhận/thuyết minh về một tác phẩm, vấn đề.

Bộ đề thi học kì 2 môn Ngữ văn sẽ giới thiệu đến các bạn những đề thi tuyển chọn từ các trường THCS trên toàn quốc. Qua việc tham khảo và tập làm những đề thi các bạn có thể rèn luyện kĩ năng trả lời câu hỏi, củng cố kĩ năng viết bài phân tích/cảm nhận để có thêm tự tin trong kì thi sắp tới.

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 sẽ đưa vào rất nhiều những câu hỏi, những vấn đề hay, đây là cơ hội tốt để các em ôn tập kiến thức, trau dồi thêm vốn hiểu biết cho môn Ngữ văn. Các em hãy cùng tham khảo đề thi để có quá trình ôn tập hiệu quả và một kì thi thành công, chất lượng nhé!

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8, đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 8 cũng được rất nhiều bạn học sinh quan tâm và tìm kiếm. Để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi kết thúc năm học, các bạn học sinh hãy thể tìm đọc và tham khảo các bộ đề thi học kì 2 lớp 8 và tài liệu học tập mà Taimienphi.vn đã tuyển chọn và đăng tải nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 8
- Đề thi học kì 2 môn Lịch sử lớp 8


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn ngữ văn lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8 Trường THCS TT Phú Hoa


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm