download Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 - Bài kiểm tra lớp 8 môn Toán

Thu Hà  cập nhật: 24/05/2019

Bộ đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 năm học 2018 - 2019 sẽ là tài liệu ôn tập vô cùng thú vị và hữu ích để các bạn học sinh ôn tập lại những kiến thức và những dạng bài tập môn Toán cho kì thì học kì 2 sắp diễn ra. Mời các bạn học sinh hãy cùng tham khảo.



Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 giúp cho việc ôn tập của các bạn học sinh dễ dàng và hiệu quả hơn khi định hướng cho người đọc đến những kiến thức bài học trọng tâm trong chương trình Toán lớp 8. Để làm đề thi học kì 2 môn Toán đòi hỏi các em phải huy động vốn kiến thức đã có, vận dụng tư duy logic vì vậy mà làm đề sẽ giúp các em ôn tập có hiệu quả những kiến thức đã học, tư duy logic phát triển, kĩ năng và phương pháp làm bài được củng cố.

 

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8

- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon toan lop 8

Tải đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 có đáp án

Khác với những môn học nhiều lí thuyết như: Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân...Toán đòi hỏi nhiều hơn ở người học kĩ năng làm bài và khả năng vận dụng kiến thức vào xử lí những vấn đề cụ thể. Vì vậy việc làm quen với những dạng bài tập được xây dựng trong những đề thi thử là vô cùng quan trọng, nó góp phần tích lũy trực tiếp cho kĩ năng, kinh nghiệm làm bài thi môn Toán của người học.

Để đạt kết quả môn Toán cao trong kì thi học kì 2 sắp tới các em hãy kết hợp việc ôn tập trên lớp, tự học ở nhà và tự làm những đề thi học kì môn Toán. Làm đề thi học kì 2 môn Toán không chỉ đơn giản là việc thử sức, làm quen với cấu trúc bài thi mà còn là cách thức các em có thể tự kiểm tra, đánh giá năng lực của bản thân.

Cùng với đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8, các em học sinh còn có thể tìm đọc tại Taimienphi.vn rất nhiều bộ đề thi học kì 2 lớp 8 cho các môn học khác như: Ngữ văn, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh...Các em hãy cùng tham khảo để có một kì thi chất lượng, thành công nhé!

- Đề thi học kì 2 môn Ngữ văn lớp 8
- Đề thi học kì 2 môn Hóa Học lớp 8


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn toán lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 8 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm