download Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9

 Đề số 4

Download Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 - Bài kiểm tra lớp 9 môn vật lý kỳ 2

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/05/2019

Bộ Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 là tài liệu ôn tập không thể thiếu của rất nhiều bạn học sinh cho kì thi kết thúc học kì sắp tới, Tập làm đề thi môn Vật lý 9 mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây không chỉ giúp các em tiếp xúc, làm quen với cấu trúc của đề thi mà còn là cơ hội để các em ôn tập lại những kiến thức bài học quan trọng. Các em hãy cùng tham khảo để có những chuẩn bị tốt nhất cho kì thi quan trọng này nhé!



Nắm vững kiến thức môn Vật lý đối với học sinh lớp 9 vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ quyết định đến kết quả của người học cuối học kì mà còn liên quan trực tiếp đến điều kiện để xét tuyển lên THPT nếu trở thành một trong những môn thi vào 10. Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 chính là cơ hội để các em tập dượt cho những kì thi quan trọng.

Tổng hợp Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9

- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 Đề số 1
- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 Đề số 2
- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 Đề số 3
- Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 Đề số 4

Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 mẫu số 1

de thi hoc ki 2 mon vat ly lop 9

Tải đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 có đáp án

Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 được xây dựng dựa trên những đơn vị kiến thức trọng tâm, quan trọng nhất trong chương trình Vật lý 9 kết hợp với những dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao sẽ giúp người học củng cố thêm cho vốn kiến thức, rèn luyện trau dồi hơn cho kĩ năng làm bài. Ôn tập thông qua đề thi học kì 2 môn Vật lý 9 còn giúp các em có phản xạ nhanh nhạy với đề thi cũng như những dạng bài tập cơ bản.

Các em hãy thử cố gắng hết sức làm đề thi học kì 2 môn Vật lý 9 trong thời gian 45 phút để tự đánh giá năng lực hiện tại của bản thân. Khi làm bài các em cũng không nên quan trọng hóa kết quả bài thi bởi đây chỉ là tập dượt cho kì thi chính thức và quan trọng hơn cả là các em rút ra được những kinh nghiệm, nhận thức được những phần kiến thức mình còn hạn chế để từ đó điều chỉnh chiến lược học tập cho hiệu quả.

Bên cạnh bộ đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 các em học sinh còn có thể tìm đọc tại Taimienphi.vn rất nhiều bộ đề thi và tài liệu tham khảo thuộc các môn học khác như: Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Lịch sử....

- Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Hóa học lớp 9
- Đề thi học kì 2 môn Sinh học lớp 9

Chúc các em có quá trình ôn thi hiệu quả và một kì thi thành công!


Liên kết tải về - [114 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì 2 môn vật lý lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì 2 môn Vật lý lớp 9 Đề số 4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm