download Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An File  DOC

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An

 File DOC

Download Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An -

Kiều Văn Quân  cập nhật: 10/02/2018

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An là đề thi kiểm tra kiến thức học kì 1 chính thức của sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội theo chương trình cơ bản. Các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 10 có thể lưu lại nội dung đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An được đăng tải dưới đây về thực hành ôn thi sao cho hiệu quả nhất.





Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An
Download Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An - Phần mềm

Hiện nay hình thức ôn thi với đề thi luôn được các thầy cô giáo khuyến khích các em học sinh vận dụng. Với đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An , các em học sinh vừa có thể kết hợp ôn tập với thực hành, giúp các em nâng cao kỹ năng làm bài tập môn Ngữ văn, từ đó các em sẽ tự tin hơn khi bước vào kì thi lịch sử hết học kì 1 chính thức và đạt được các thành tích cao trong năm học này.

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An được xây dựng dưới dạng đề thi tự luận với 3 câu hỏi và thời gian làm bài là 45 phút. Các giáo viên có thể sử dụng ngay đề thi này làm đề kiểm tra môn Lịch sử trên lớp, giúp các thầy cô kiểm tra kiến thức môn học của các em học sinh một cách chính xác và khách quan nhất. Qua đó các thầy cô cũng dễ dàng đánh giá được lực học của các em và xây dựng kế hoạch ôn thi lịch sử với từng lớp sao cho hiệu quả.

Ngoài đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An, Taimienphi.vn còn tổng hợp thêm tài liệu đề thi môn Lịch sử lớp 10 khác để các em học sinh ôn tập, ôn thi môn Lịch sử lớp 10 trong suốt năm học mà không cần tìm kiếm thêm tài liệu tham khảo. Qua việc thực hành làm đề thi môn Lịch sử lớp 10, các em học sinh sẽ củng cố kiến thức môn học và nâng cao kỹ năng trình bày bài tập tự luận môn Lịch sử 10 để hoàn thành tốt bài thi lịch sử trong kì thi sắp tới.

Bên cạnh đó với các em học sinh lớp 10 thì đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 cũng là tài liệu ôn thi môn Hóa học rất hay mà các em học sinh lớp 10 có thể tham khảo để ôn tập củng cố kiến thức Hóa học sao cho hiệu quả nhất. Toàn bộ nội dung đề thi học kì 1 môn Hóa học lớp 10 được xây dựng bao gồm phần kiểm tra trắc nghiệm và phần bài tập tự luận, giúp các em nâng cao kỹ năng thực hành làm bài tập môn học này.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học kì i môn lịch sử lớp 10 thpt chu văn an là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học kì I môn Lịch sử lớp 10 THPT Chu Văn An File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm