download Đề thi học sinh giỏi lớp 2 Doc

Đề thi học sinh giỏi lớp 2

 Doc

Download Đề thi học sinh giỏi lớp 2 - Đề thi học sinh giỏi lớp 2 môn Toán và Tiếng Việt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/11/2017

Đề thi học sinh giỏi lớp 2 dành cho các học sinh khá và giỏi lớp 2 gồm môn Toán và Tiếng Việt, mỗi môn gồm có phần trắc nghiệm và tự luận. Đề thi gồm các dạng câu hỏi từ đơn giản đến phức tạp, bao hàm được nhiều kiến thức đã được học trong sách giáo khoa có tính chất phân loại học sinh.


Đề thi học sinh giỏi lớp 2 môn tiếng Việt gồm phần trắc nghiệm với các dạng câu hỏi như: tìm từ sai chính tả, tìm từ đồng nghĩa, trái nghĩa, điền từ còn thiếu vào chỗ trống, giải nghĩa tục nghĩ, nghĩa của câu... phần tự luận gồm các câu hỏi phức tạp hơn như phân loại từ, viết đoạn văn mô tả, viết lại câu sai.

Để trau dồi khả năng viết văn thì một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 sẽ là tài liệu rất hay mà các thầy cô giáo hoặc các bậc phụ huynh có thể lưu lại cho con em mình tham khảo, qua việc đọc một số bài tập làm văn mẫu lớp 2 hay do chính các em học sinh giỏi lớp 2 viết các em sẽ biết cách viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh cũng như viết văn hay hơn khi gặp các đề bài tương tự.

download de thi hoc sinh gioi lop 2

Đề thi học sinh giỏi lớp 2 môn Toán phần trắc nghiệm cũng gồm các câu hỏi ngắn như tìm kết quả phép cộng, hiệu phép trừ, tìm số bé, số lớn, điền số thích hợp vào dãy số, đổi đơn vị đo độ dài... Phần tự luận là các câu hỏi khó hơn dành cho những học sinh có tư duy tốt về môn Toán.

Bạn tham khảo tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 nếu bạn có con em đang học lớp 9 để ôn lại kiến thức và luyện thi. Trong tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 này, chúng tôi đã chọn lọc những đề thi phổ biến nhất dành cho các em học sinh.

Nội dung chính của đề thi học sinh giỏi lớp 2:

- Đề thi học sinh giỏi môn Toán và tiếng Việt lớp 2
- Bao gồm phần trắc nghiệm và tự luận dành cho mỗi môn
- Các câu hỏi từ đơn giản đến phức tạp
- Giúp phân loại trình độ học sinh lớp 2


Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi lớp 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi lớp 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi lớp 2 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm