download Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS tỉnh Kiên Giang năm 2013 Có đáp án

Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS tỉnh Kiên Giang năm 2013

 Có đáp án

Download Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS tỉnh Kiên Giang năm 2013 - Đề thi học sinh giỏi lớp 9 môn Toán và Ngữ Văn

Thu Hà  cập nhật: 19/03/2017

Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS tỉnh Kiên Giang năm 2013 gồm 2 môn thi là Toán và Ngữ Văn, môn Toán gồm 5 bài tập và môn Ngữ văn gồm 3 câu với thời lượng mỗi môn là 150 phút. Đây là đề thi với kiến thức nâng cao so với kiến thức trong sách giáo khoa, lựa chọn ra những học sinh khá giỏi.


Môn Toán trong Đề thi học sinh giỏi lớp 9 gồm các dạng bài tập: tìm giá trị hàm số, tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức, rút gọn biểu thức, tính giá trị biểu thức, giải phương trình, giải hệ phương trình, tìm giá trị số thỏa mãn đẳng thức, các câu hỏi về hình học (gồm hình thang, tam giác, đoạn thẳng,...)

Bạn tham khảo đề thi học sinh giỏi lớp 2 nếu có con em đang học lớp 2 để cho các bé tham khảo và luyện thi. Tương tự với các để thi học sinh giỏi tiểu học khác, đề thi học sinh giởi lớp 2 cũng bao gồm 2 môn Toán và Tiếng Việt.

Bên cạnh đó Đề thi Violympic Toán lớp 9 hiện nay được được cập nhật những vòng thi mới nhất. Nếu bạn muốn tham gia cuộc thi toán qua mạng hãy thử luyện thi với các Đề thi Violympic Toán lớp 9 này để ôn luyện kiến thức cho mình.

download de thi hoc sinh gioi lop 9 thcs tinh kien giang nam 2013

Môn Ngữ Văn gồm 3 câu hỏi: câu 1 trình bày suy nghĩ về tai nạn giao thông, câu 2 yêu cầu phân tích giá trị biên pháp tu từ được sử dụng trong đoạn thơ Đoàn thuyền đánh cá của Huy Cận, câu 3 phát biểu cảm tưởng, phân tích nhân vật anh thanh niên trong truyện ngắn Lặng lẽ Sapa của Nguyễn Thành Long.

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.

Bạn tham khảo thêm Tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 với nhiều đề thi khác nhau để các em luyện thi và tham khảo.

Nội dung chính của Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS:

- Đề thi học sinh giỏi môn Toán và Ngữ Văn
- Môn Toán gồm các kiến thức về biểu thức, phương trình, hàm số
- Môn Văn gồm các kiến thức về nghị luận xã hội, phân tích nhân vật
- Giúp ôn luyện thi học sinh giỏi


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS tỉnh Kiên Giang năm 2013 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi lớp 9 thcs tỉnh kiên giang năm 2013 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi lớp 9 THCS tỉnh Kiên Giang năm 2013 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm