download Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa File DOC

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa

 File DOC

Download Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa - Đề thi hsg lớp 9 môn Sinh cấp huyện

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/01/2018

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa là đề thi học sinh giỏi lớp 9 huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa chính thức năm học 2015-2016. Các thầy cô giáo và các bạn học sinh lớp 9 có thể tham khảo và thử sức ngay với đề thi này để kiểm tra kiến thức và khả năng giải toán nâng cao của mình một cách khách quan nhất.


Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa có đáp án kèm theo vì thế các bạn học sinh lớp 9 có thể tự thực hành và ôn tập các đề thi này ngay tại nhà và đối chiếu với đáp án để kiểm tra kết quả bài làm của mình. Qua đó các bạn sẽ dễ dàng đánh giá được lực học và kiến thức của mình một cách chính xác nhất, từ đó xây dựng kế hoạch ôn thi sao cho hợp lý nhất. Các giáo viên có thể sử dụng ngay đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 để làm tư liệu kiểm tra, ôn tập cho các bạn hsg đang bồi dưỡng trong đội tuyển Sinh học.

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa
Download đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa

Bên cạnh đó bài tập toán nâng cao lớp 9 cũng là tài liệu ôn tập môn Toán rất hay dành cho các bạn học sinh khá, giỏi lớp 9, bài tập toán nâng cao lớp 9 sẽ giúp các em học sinh làm quen với nhiều dạng bài tập khác nhau, nâng cao kỹ năng tư duy và giải toán của mình.

Môn Vật lý cũng là một trong những môn học chính quan trọng mà các em học sinh lớp 9 cần chú trọng ôn tập. Với đề kiểm tra học kì 1 lớp 9 được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải tại đây, các em học sinh có thể lưu lại luyện thi và củng cố kiến thức rất hiệu quả, qua việc thực hành làm đề kiểm tra học kì 1 lớp 9 môn Vật lý, các em học sinh sẽ được làm quen với cấu trúc đề thi, các dạng bài tập khác nhau, giúp các em chủ động, tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.


Liên kết tải về - [164 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn sinh học lớp 9 huyện hoằng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn Sinh học lớp 9 huyện Hoằng Hóa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm