download Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 Có đáp án

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9

 Có đáp án
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1085
  • Size: 3.06 MB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 - Đề thi học sinh giỏi môn Toán

Diệu Hương Giang  cập nhật: 20/03/2017

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 là tài liệu tham khảo nhằm giúp các em học sinh lớp 9 chuẩn bị tham gia kì thi học sinh giỏi sắp tới và giúp các em học tốt môn Toán cho năm học cuối cấp để vượt qua các kì thi quan trọng với điểm số cao. Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 được Taimienphi.vn đăng tải rất đầy đủ, có đáp án và lời giải kèm theo, các bạn có thể download đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 về ôn tập hoàn toàn miễn phí.


Tài liệu đề thi ôn tập môn Toán cho học sinh lớp 9 hiện nay có rất nhiều nhưng bộ tài liệu đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 được nhiều người tham khảo hơn cả vì tài liệu này tổng hợp các tài liệu ôn tập toán từ cơ bản đến nâng cao, tài liệu đề thi này không chỉ sử dụng cho các bạn học sinh giỏi ôn tập chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi sắp tới mà các bạn học sinh khác cũng có thể tham khảo và làm thử để kiểm tra kiến thức của mình, chuẩn bị cho kì thi vào 10 cuối năm học.

download de thi hoc sinh gioi mon toan lop 9

Nếu bạn muốn tìm nhiều đề thi khác, bạn có thể tham khảo thêm Tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 với 40 đề luyện thi khác nhau. Trong Tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 các em sẽ được làm quen và luyện thi với nhiều câu hỏi đa dạng.

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 bao gồm các đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 cấp trường, cấp huyện, cấp tỉnh và cả cấp quốc gia. Vì thế các bạn học sinh có thể lựa chọn tham khảo và tải về các đề thi phù hợp nhất để làm thử. Đây đều là các đề thi do bộ Giáo dục và đào tạo ban hành, vì thế cấu trúc đề thi sẽ là gợi ý để các bạn học sinh giỏi ôn tập và chuẩn bị cho kì thi.

Qua việc làm thử đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9, các bạn học sinh lớp 9 còn có thể dễ dàng nắm bắt được các dạng bài tập toán chính thường được lựa chọn để ra đề và ôn tập kỹ hơn các dạng bài tập đó. Qua đây các em cũng có thể rút ra cho mình những kinh nghiệm trong quá trình giải đề, cách trình bày bài thi và phân bổ thời gian làm bài sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Đối với các em học sinh lớp 2, các em có thể tham khảo 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 để ôn luyện và làm quen với các đề thi.

Các thầy cô giáo phụ trách bồi dưỡng học sinh giỏi toán 9 cũng có thể tham khảo các đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 này để lựa chọn ra các đề thi mới nhất, hay nhất cho các em học sinh làm thử. Qua việc làm thử các thầy cô giáo cũng dễ dàng có đánh giá về năng lực của các bạn học sinh một cách chính xác nhất và khách quan nhất. Qua đó các thầy cô cũng kịp thời điều chỉnh lại kế hoạch giảng dạy của mình sao cho phù hợp nhất.

Hơn thế nữa, khi chữa đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9, các thầy cô giáo cũng có thể lồng ghép ngay các kiến thức liên quan vào để nhắc lại cho các em học sinh, giúp các em ôn tập lại các kiến thức đã được học. Các thầy cô cũng có thể truyền đạt cho các em các kinh nghiệm làm bài thi khác để giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức và gặt hái được kết quả cao.


Liên kết tải về - [3.06 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 9 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm