download Đề thi môn Hóa học lớp 10 (Có đáp án)

Đề thi môn Hóa học lớp 10

 (Có đáp án)

Download Đề thi môn Hóa học lớp 10 - Đề luyện thi môn Hóa lớp 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/11/2017

Đề thi môn Hóa học lớp 10 dành cho các quý thầy cô và các em học sinh lớp 10 tham khảo, giúp các em học tốt hơn môn Hóa và đạt được kết quả cao môn học này. Đề thi môn Hóa học lớp 10 được chọn lọc và đăng tải rất đầy đủ trên Taimienphi.vn, các bạn có thể tham khảo ngay hoặc lưu lại các đề thi hay nhất về ôn tập trong năm học này hoàn toàn miễn phí.


Việc thực hành kiến thức qua đề thi môn Hóa học lớp 10 là một trong những hình thức học đi đôi với hành rất hiệu quả mà các thầy cô giáo luôn khuyến khích các em học sinh áp dụng. Sau khi các em nắm chắc kiến thức trên lớp, các em có thể thực hành các kiến thức đó qua các bài tập trong đề thi của các năm trước, giúp các em áp dụng kiến thức một cách nhuần nhuyễn và ghi nhớ kiến thức môn học lâu hơn.

Với môn hóa học, các kỹ năng làm bài tập là rất quan trọng giúp các em đạt được điểm số cao trong các bài kiểm tra và bài thi trong năm học lớp 10. Chính vì thế, các thầy cô giáo có thể lựa chọn các đề thi môn Hóa học lớp 10 trong những năm gần đây cho các em thực hành ngay trên lớp hoặc giao về nhà cho các em làm. Đề thi môn hóa lớp 10 học kì 1 sử dụng trong giai đoạn các em ôn tập học kì 1 để chuẩn bị thi. Còn với học kì 2 mọi người có thể lựa chọn đề thi môn Hóa học lớp 10 học kì 2 để thử sức.

download de thi mon hoa hoc lop 10

Qua kết quả làm thử đề thi môn Hóa học lớp 10 các thầy cô giáo có thể nắm được năng lực của các em học sinh, nhận thấy các kiến thức nào các em đã nắm vững và kiến thức nào còn chưa tốt để giúp các em ôn tập cho hiệu quả nhất,  giúp các em tự tin khi bước vào kì thi chính thức và giành được kết quả cao.

Bên cạnh việc ôn tập môn Hóa học thì Toán cũng là môn học chính mà các em học sinh lớp 10 cần chú trọng, bài tập mệnh đề toán lớp 10 là tài liệu thực hành về kiến thức đại số với các bài tập chuyên đề về mệnh đề, các em học sinh có thể lưu lại tổng hợp bài tập mệnh đề toán lớp 10 để tự học tại nhà, rèn luyện và nâng cao kỹ năng làm bài tập nhuần nhuyễn.

Các em học sinh lớp 10 có thể tham khảo thêm bí quyết để làm tốt đề thi môn Hóa học lớp 10 được chia sẻ bởi các bạn đã đạt được các thành tích cao trong môn học này:

  • Nắm vững lý thuyết và công thức, các phản ứng hóa học để áp dụng vào giải các bài tập hiệu quả nhất.
  • Trong một bài tập hóa học thì trước hết các em cần đọc kỹ đề bài, liệt kê các phương trình phản ứng có thể xảy ra trong bài ra làm căn cứ giải bài tập. Với những bài tập khó các em cũng phải liệt kê các phương trình để gỡ điểm số.
  • Lựa chọn các câu dễ làm trước, câu nào khó làm sau, không nhất thiết phải làm theo đúng thứ tự.
  • Không bỏ trống bất cứ câu hỏi trắc nghiệm nào dù bạn có tìm được đáp án chính xác hay không.

Thư viện đề thi môn Hóa học lớp 10 còn tổng hợp rất nhiều các đề kiểm tra hóa học lớp 10 học kì 1, học kì 2 để các em học sinh có thể ôn tập và học tốt môn hóa học này, làm nền tảng học tốt hơn trong chương trình lớp 11 và lớp 12.

Ngoài ra tài liệu công thức vật lý lớp 10 cũng là tài liệu học tốt môn Vật lý mà các em học sinh lớp 10 có thể lưu lại sử dụng cho cả năm học, công thức vật lý lớp 10 tổng hợp toàn bộ các công thức vật lý trọng tâm trong sách giáo khoa vật lý lớp 10 giống như đề cương ôn tập để các em tổng kết kiến thức và ôn thi hiệu quả.

 


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Hóa học lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn hóa học lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Hóa học lớp 10 (Có đáp án)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm