download Đề thi môn Lịch sử lớp 11 Có đáp án

Đề thi môn Lịch sử lớp 11

 Có đáp án

Download Đề thi môn Lịch sử lớp 11 - Đề luyện thi môn sử lớp 10

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/01/2018

Làm thế nào để học tốt môn lịch sử 11 là câu hỏi mà rất nhiều các em học sinh khối lớp 11 đều đặt ra để giúp các em học tốt hơn và ghi nhớ kiến thức lịch sử lâu hơn. Ngoài việc học trên lớp thì việc làm bài tập lịch sử qua đề thi môn Lịch sử lớp 11 sẽ là phương pháp học kết hợp với hành rất hiệu quả mà các em học sinh cần trang bị cho mình. Đề thi môn Lịch sử lớp 11 được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải rất đầy đủ giúp cho các em học sinh tham khảo và ôn tập dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.


Qua tài liệu đề thi môn Lịch sử lớp 11 thì các em học sinh có thể ôn lại những kiến thức đã được học và thể hiện các kiến thức này qua các bài tập. Các bài tập trong đề thi đều là các kiến thức lịch sử quan trọng và trọng tâm của chương trình học vì thế các em lựa chọn ôn tập qua đề thi môn Lịch sử lớp 11 là rất đúng đắn.

 

download de thi mon lich su lop 11

Bên cạnh đó, việc làm các đề thi môn Lịch sử lớp 11 cũng là một trong các phương pháp rèn luyện cho các em cách trình bày một bài tập lịch sử tự luận như thế nào cho đúng và đạt điểm số cao nhất. Các em có thể tham khảo qua các đề thi môn Lịch sử lớp 11 có đáp án để tham khảo các lời giải, hướng dẫn trả lời để nắm được cách trả lời qua các nội dung chính, trình bày các nội dung này theo luận điểm và phân tích luận điểm đó sẽ giúp cho các thầy cô chấm bài nắm bắt được các nội dung mà học sinh đó muốn truyền tải.

Dành cho các em học sinh lớp 10, các em có thể tham khảo Đề thi môn Lịch sử lớp 10 cũng theo hình thức tự luận. Tuyển tập Đề thi môn Lịch sử lớp 10 có nội dung bám sát với chương trình trong sách giáo khoa.

Đề thi môn Lịch sử lớp 11 bao gồm các đề thi học kì 1, học kì 2 được phân ra theo các chương trình thi mà các em học sinh sẽ phải vượt qua trong chương trình học lớp 11. Vì thế ở từng giai đoạn học, các em hãy lựa chọn cho mình các đề tham khảo phù hợp nhất. Đây cũng là một trong những phương pháp tự học giúp cho các em thường xuyên nhắc lại các kiến thức lịch sử và ghi nhớ các kiến thức này lâu hơn.

Một số phương pháp học tốt môn Lịch sử mà các bạn có thể tham khảo được chia sẻ hy vọng sẽ hữu ích cho tất cả các em học sinh yêu thích môn học này:

  • Luôn lắng nghe giảng và ghi chép bài đầy đủ theo các ý chính trong bài.
  • Các em cần trả lời các câu hỏi trong sách giáo khoa ở cuối mỗi bài học để có thể điểm lại các nội dung chính trong tiết học lịch sử hôm đó.
  • Luôn học thuộc bài cũ trước khi đến lớp nhưng không nên học thuộc vẹt mà cách học thuộc để nhớ lâu đó là vừa học vừa ghi chép.
  • Không học thuộc tràn lan cả một sự kiện lịch sử vì nó sẽ rất khó nhớ mà các bạn hãy học thuộc theo các ý chính, luận điểm chính. Vẽ sơ đồ hình cây, hình xương cá cho các diễn biến, sự kiện là phương pháp học khoa học để các em học thuộc nhanh hơn và ghi nhớ lâu hơn.

Bên cạnh môn lịch sử thì tài liệu soạn văn lớp 11 cũng vô cùng quan trọng để các em học sinh có thể tiếp cận các bài học tốt hơn, tuy nhiên soạn văn lớp 11 chỉ sử dụng để tham khảo và định hướng cách học văn cho học sinh chứ không lạm dụng nó để đối phó với giáo viên.


Liên kết tải về - [1.51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Lịch sử lớp 11 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn lịch sử lớp 11 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Lịch sử lớp 11 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm