download Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 Có đáp án

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7

 Có đáp án

Download Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 - Đề luyện thi môn Ngữ văn lớp 7

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2018

Tài liệu ôn thi dành cho học sinh lớp 7 không thể thiếu bộ đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 vì đây là một trong các môn học chính và là môn thi bắt buộc trong các kì thi. Để đạt được thành tích học tập cao thì việc ôn tập và tham khảo các tài liệu phục vụ môn học là rất cần thiết. Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 được đăng tải rất đầy đủ, bạn đọc có thể lưu lại bộ tài liệu này về ôn tập hoàn toàn miễn phí.


Trước các kì thi học kì 1 và học kì 2, các bạn học sinh thường rất lo lắng và không biết nên ôn tập thế nào cho hiệu quả nhất. Chính vì thế đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 là tài liệu hữu ích mà các em có thể tham khảo và ôn tập nhằm giúp các em vừa ôn tập lại kiến thức được học trên lớp vừa giúp các em tìm hiểu và nắm chắc các dạng bài thi, cấu trúc của đề thi chính thức để các em có thể chủ động ôn tập và tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.

Để có thể làm tốt các đề thi môn Văn, hằng ngày các em học sinh cũng phải chăm chỉ soạn văn lớp 7 để ghi nhớ và tiếp thu các bài học tốt hơn, tài liệu soạn văn lớp 7 được cung cấp trên taimienphi được biên soạn chi tiết sẽ trợ giúp rất tốt cho việc học tập của các em.

download de thi mon ngu van lop 7

Trong đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 cấu trúc vẫn là 2 phần chính bao gồm phần thi trắc nghiệm và phần thi tự luận. Cấu trúc này được áp dụng trong cả đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 học kì 1 và đề thi văn 7 học kì 2.  Khi làm bài các em cần lưu ý với các đề thi tự luận phần tập làm văn thì cần trình bày bài viết thành 3 phần theo đúng quy định của một bài văn hoàn chỉnh là mở bài, thân bài và kết bài thì mới đạt được kết quả cao.

Để làm tốt các đề thi Văn, các em cũng nên đọc nhiều văn mẫu lớp 7 là tập hợp những bài văn mẫu xuất sắc, hay nhất từ các em học sinh, tài liệu văn mẫu lớp 7 đa dạng về chủ đề, rất hữu ích cho các em bổ sung kiến thức về vốn từ, cách dùng từ, đặt câu.

Bên cạnh đó, đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 phần trắc nghiệm cũng tổng hợp rất nhiều các kiến thức của phần tiếng việt và phần đọc hiểu văn bản. Các em học sinh có thể trả lời nhanh các nội dung này để ôn tập lại luôn các kiến thức đã được học và đối chiếu kết quả với phần đáp án. Với các câu hỏi trả lời chưa đúng các em cần đánh dấu lại để ôn tập lại các kiến thức đó giúp các em ghi nhớ các nội dung này lâu hơn và tự tin đạt điểm tuyệt đối phần thi trắc nghiệm.

Các em tham khảo Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 nếu đang là học sinh lớp 9. Cũng như đề thi của lớp 7, Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 giúp cho các em ôn tập lại kiến thức và làm quen với cách làm bài thi môn ngữ văn.

Ngoài ra để làm tốt đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 thì việc học trên lớp là rất quan trọng. Các em có thể tham khảo một số bí quyết học tốt ngữ văn được chọn lọc và chia sẻ dưới đây:

  • Chuẩn bị đầy đủ sách giáo khoa, sách bài tập cho môn học Ngữ văn, ghi chép bài đầy đủ và lắng nghe thầy cô giáo giảng bài trên lớp.
  • Luôn học thuộc bài cũ, soạn bài trước kỹ lưỡng trước các buổi học.
  • Đọc thêm các bài văn mẫu hay lớp 7 để giúp các em có thể định hướng cho mình cách viết bài tập làm văn hay nhất.
  • Tự giác học ở nhà, qua các bài kiểm tra trên lớp và lời phê của thầy cô giáo cần rút kinh nghiệm và sửa lỗi kịp thời.
  • Tham khảo các bài viết của các bạn học sinh giỏi văn để học tập.
  • Hình thành niềm yêu thích với môn học này là một trong những động lực để các em nỗ lực học tập mỗi ngày.

Liên kết tải về - [3.09 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn ngữ văn lớp 7 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm