download Đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 Có đáp án

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 8

 Có đáp án

Download Đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 - Đề luyện thi môn văn lớp 8

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2018

Nhằm giúp các em học sinh lớp 8 học tốt môn Ngữ văn, tài liệu ôn tập đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 tổng hợp rất nhiều các kiến thức trọng tâm của môn ngữ văn, giúp các em học sinh ôn tập kiến thức và rèn luyện kỹ năng làm bài. Đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 bao gồm rất nhiều các đề thi mới nhất trong các năm gần đây, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các em học sinh và các thầy cô giáo.


Để tổng hợp lại các kiến thức ngữ văn thì các em học sinh có thể lựa chọn các đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 để làm thử vừa là hình thức ôn tập và trang bị cho các em những kinh nghiệm thực tế để hoàn thành tốt bài thi ngữ văn. Năm học lớp 8 các em phải đối mặt với 2 kì thi chính là kì thi học kì 1 và học kì 2. Vì thế để đạt thành tích cao cho năm học này thì các em phải đạt được điểm số cao trong các kì thi.

Cùng với các đề ôn thi thì tài liệu soạn văn lớp 8 cũng vô cùng quan trọng dành cho các em học sinh lớp 8, để định hướng học tập tốt hơn, tuy nhiên tài liệu soạn văn lớp 8 cũng chỉ mang tính tham khảo, các em không nên lạm dụng sao chép khi làm các bài kiểm tra trên lớp.

download de thi mon ngu van lop 8

Với học kì 1 thì các bạn học sinh khối lớp 8 có thể lựa chọn tham khảo đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 học kì 1 để ôn tập trong thời gian ôn tập chuẩn bị thi. Ở cuối học kì 2 thì các em có thể làm thử các đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 học kì 2. Các đề thi được tổng hợp rất phong phú, tuy nhiên các em không thể làm hết được các đề thi này mà chỉ nên chọn những đề thi gần đây và tiêu biểu nhất để làm. Còn các đề thi khác các em có thể lựa chọn các đề thi Ngữ Văn 8 có lời giải và đáp án để đọc tham khảo nhằm tìm ra cho mình định hướng làm bài và trả lời các câu hỏi trong đề bài như thế nào sao cho chính xác nhất.

Bài thuyết minh về chiếc kính đeo mắt cũng là bài văn mẫu lớp 8 làm tài liệu ôn thi cho các em học sinh vì văn thuyết minh thường là đề bài trong các kỳ thi, nội dung của bài thuyết minh về chiếc kính đeo mắt nói về công dụng và ý nghĩa của chiếc kính đeo mắt, nguồn gốc ra đời và phát triển, biên đổi hình dạng cho tới ngày nay.

Không chỉ tự học ở nhà mà ngay trên lớp trong các giờ ôn tập, viết bài tập làm văn thì các thầy cô giáo cũng có thể lựa chọn các đề thi lớp 8 môn Ngữ văn hoặc các đề kiểm tra ngữ văn 8 học kì 1, học kì 2 để cho các em thử sức mình và cũng là cơ hội để các thầy cô giúp các em có sự cọ sát thực tế đề thi chính thức. Qua việc làm thử đề thi, các thầy cô giáo cũng có thể truyền tải cho các em cách làm một bài tập làm văn hay nhất như thế nào và hướng dẫn các em trả lời các câu hỏi chính xác nhất và một số kỹ năng làm bài khác để các em đạt điểm cao.

Các em tham khảo Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 nếu đang là học sinh lớp 7. Cũng như đề thi của lớp 8, Đề thi môn Ngữ Văn lớp 7 giúp cho các em ôn tập lại kiến thức và làm quen với cách làm bài thi môn ngữ văn.

Bên cạnh đó để làm tốt đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 thì các em học sinh phải học giỏi ngữ văn trên lớp. Một số bí quyết giúp các em học tốt ngữ văn là:

  • Chuẩn bị đầy đủ sách giáo khoa, vở ghi, sách bài tập ngữ văn. Trang bị cho mình những cuốn sách  bài văn mẫu lớp 8 hay nhất để hình thành cho mình định hướng viết tập làm văn tốt nhất.
  • Luôn soạn bài đầy đủ trước khi đến lớp và học thuộc bài cũ, làm các bài tập thầy cô giáo giao về.
  • Trên lớp chăm chú nghe giảng, ghi chép bài đầy đủ. Hình thành cho mình niềm yêu thích môn văn và thích viết văn.

Liên kết tải về - [1.50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn ngữ văn lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Ngữ Văn lớp 8 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm