download Đề thi môn Sinh học lớp 10 (Có đáp án)

Đề thi môn Sinh học lớp 10

 (Có đáp án)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1293
  • Size: 303 KB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi môn Sinh học lớp 10 - Đề luyện thi lớp 10 môn Sinh học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2017

Bạn đang cần tìm kiếm đề thi môn Sinh học lớp 10 để ôn tập và học tốt môn Sinh học trong năm học lớp 10 thì Taimienphi.vn đã tổng hợp rất đầy đủ các đề thi môn sinh học lớp 10 trong các năm gần đây có đáp án kèm theo để các em tự học tại nhà. Các đề thi này đều là các đề thi theo cấu trúc chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo vì thế các em học sinh có thể yên tâm tham khảo.


Trong năm học lớp 10 thì môn Sinh học thường có kiến thức rất rộng và rất khó nhớ. Đề thi môn Sinh học lớp 10 tổng hợp toàn bộ các kiến thức quan trọng trong năm học lớp 10 từ cơ bản đến nâng cao vì thế các em học sinh có thể ôn tập qua các đề thi này để hệ thống lại các kiến thức mình đã được học và rèn luyện khả năng giải bài tập sinh học nhanh nhất và chính xác nhất.

download de thi mon sinh hoc lop 10

Trong tài liệu đề thi môn Sinh học lớp 10 các em có thể lựa chọn các đề thi phù hợp với chương trình học của các em như đề thi môn Sinh học lớp 10 học kì 1, đề thi môn Sinh học lớp 10 học kì 2. Hoặc lưu lại tất cả các đề thi hay nhất cần thiết cho cả năm học để ôn tập trong suốt năm học lớp 10. Môn Sinh học là một môn khoa học khám phá rất thú vị, đem lại rất nhiều kiến thức cho các em học sinh.

Với những học sinh có định hướng thi khối B đại học sau này thì các em cần phải bắt buộc học giỏi môn Sinh học vì đây là một trong ba môn thi bắt buộc của khối học này. Các em cần học giỏi sinh học ngay năm học đầu tiên của trung học phổ thông để làm tiền đề giúp các em học giỏi sinh học ở các năm học sau là năm lớp 11 và năm lớp 12.

Các em tham khảo Đề thi môn Hóa học lớp 10 nếu đang có nhu cầu học và luyện thi các môn tự nhiên. Bên cạnh đó Đề thi môn Hóa học lớp 10 cũngtheo dạng trắc nghiệm để phù hợp với hình thức thi kiểu mới.

Việc làm thử các đề thi môn Sinh học lớp 10 giúp các em nắm vững kiến thức môn sinh học là điều chắc chắn, bên cạnh đó còn hình thành cho các em một thói quen tự học rất tốt và cần thiết. Các em tự học và tự làm bài tập ở nhà là một trong những hình thức củng cố kiến thức được học trên lớp. Không chỉ với môn Sinh học mà với cả các môn học khác đây cũng là một trong những cách học hiệu quả.

Thư viện đề thi môn Sinh học lớp 10 tổng hợp rất nhiều các đề thi sinh lớp 10 có đáp án sẵn, các em có thể tự chấm điểm cho mình tại nhà để có những nhận định khách quan nhất về năng lực và kiến thức của mình. Từ đó các em cũng có thể vạch ra cho mình những kế hoạch ôn tập hiệu quả nhất và tự giác bổ sung cho mình những kiến thức còn thiếu.

Ngoài đề thi môn Sinh học lớp 10 các em học sinh lớp 10 có thể lựa chọn các đề kiểm tra sinh học lớp 10 học kì 1, học kì 2 để làm thử vì đây cũng là những đề kiểm tra được các thầy cô giáo giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm biên soạn với những kiến thức chủ đạo bám sát vào chương trình sách giáo khoa sinh học 10, rất hữu ích cho các em ôn tập.


Liên kết tải về - [303 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Sinh học lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn sinh học lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Sinh học lớp 10 (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm