download Đề thi môn Sử lớp 12 Có đáp án

Đề thi môn Sử lớp 12

 Có đáp án
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1164
  • Size: 1.21 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi môn Sử lớp 12 - Đề luyện thi môn Sử 12

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/03/2017

Đề thi môn Sử lớp 12 thường khiến cho các em học sinh lớp 12 rất lo lắng và đây là môn thi các em thường rất khó đạt điểm cao. Thông thường các kiến thức về môn Lịch sử rất dài và khó nhớ vì thế các em học sinh thường học trước quên sau, học tủ nên không đạt được kết quả cao. Thư viên ôn tập đề thi môn Sử lớp 12 bao gồm các câu hỏi trọng tâm kiến thức lịch sử lớp 12 giúp các em học sinh ôn tập hiệu quả và học tốt hơn môn Lịch sử trong năm học này.


Tài liệu đề thi môn Sử lớp 12 chủ yếu dành cho các bạn học sinh lớp 12 có dự định thi khối C ban khoa học xã hội. Ngoài môn Lịch sử thì các em sẽ thi thêm 2 môn học nữa là Ngữ Văn và Địa lý. Tuy nhiên trong các kì thi năm lớp 12 thì rất nhiều cụm thi lựa chọn môn Sử là môn thi trong các học kì với mong muốn các em học sinh học tốt hơn môn Lịch sử. Vì kiến thức lịch sử rất rộng nên các em học sinh cần tự giác ôn tập môn lịch sử và học tốt môn học này với các đề thi thử ngay từ đầu năm học.

download de thi mon su lop 12

Cấu trúc của đề thi môn Sử lớp 12 bao gồm 2 phần chính là kiến thức lịch sử thế giới và kiến thức lịch sử việt nam nhưng kiến thức về lịch sử việt nam sẽ được đề cập nhiều hơn, kiến thức lịch sử thế giới chỉ chiếm 1/3 nội dung đề thi. Chính vì vậy, nếu các em chú ý thì ngay từ đầu các em đã có định hướng ôn tập lịch sử hiệu quả nhất thay vì việc cứ học vẹt tràn lan không hiệu quả.

Nếu bạn đang ôn thi tiếng Anh, bạn có thể tham khảo Đề thi môn Anh lớp 12 với hình thức trắc nghiệm. Khác với môn Hóa theo ban tự nhiên, Đề thi môn Anh lớp 12 gồm các kỹ năng nghe nói đọc viết dành cho học sinh.

Bên cạnh đó, phương pháp học để làm tốt đề thi môn Sử lớp 12 cũng rất quan trọng, đóng góp rất lớn vào kết quả học môn học này. Học lịch sử nếu như các em không có phương pháp học riêng cho mình khoa học nhất thì các em sẽ không thể ghi nhớ được kiến thức lâu ngày, học trước quên sau. Để học tốt lịch sử các em có thể tham khảo 1 số bí quyết sau đây:

  • Học lịch sử theo từng giai đoạn, mỗi giai đoạn thì Việt nam có những sự kiện lịch sử nào nổi bật sẽ tương ứng luôn sang các sự kiện tiêu biểu trên thế giới giúp các em tư duy nhanh hơn và nhớ lâu hơn.
  • Các sự kiện lịch sử các em không nên học vẹt mà hãy gạch đầu dòng từng ý chính và học theo các ý chính đó. Các cột mốc thời gian thường khó nhớ vì thế hãy gắn những cột mốc này với sinh nhật của một người nào đó mà các em ghi nhớ để nhớ dễ dàng hơn.
  • Vẽ biểu đồ nội dung các sự kiện là một phương pháp ghi nhớ hiệu quả diễn biến của các sự kiện mà nhiều bạn học sinh giỏi lịch sử đang áp dụng hiện nay.
  • Xem các kiến thức lịch sử trên mạng xã hội, xem các bộ phim tư liệu sẽ giúp các em nhớ lâu hơn.

Thư viện đề thi môn Sử lớp 12 bao gồm tổng hợp rất nhiều các đề thi Sử lớp 12 học kì 1, học kì 2 và các đề kiểm tra lịch sử 1 tiết, đề kiểm tra lịch sử giữa học kì, học kì 1, học kì 2… để các em có thể tự mình ôn tập và kiểm tra kiến thức của mình 1 cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [1.21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Sử lớp 12 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn sử lớp 12 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Sử lớp 12 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm