download Đề thi môn Toán lớp 10 Có đáp án

Đề thi môn Toán lớp 10

 Có đáp án

Download Đề thi môn Toán lớp 10 - Đề luyện thi môn Toán lớp 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/01/2018

Tổng hợp tài liệu tham khảo dành cho học sinh lớp 10 được nhiều người đánh giá cao là đề thi môn Toán lớp 10 với rất nhiều bài tập từ cơ bản đến nâng cao để các em học tốt hơn môn Toán. Với các em học sinh lớp 10, năm học đầu cấp THPT vì thế nếu các em học tốt ngay từ đầu năm học sẽ giúp cho các em học tốt môn Toán ở những năm học sau này, giúp các em đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.


Tài liệu đề thi môn Toán lớp 10 tổng hợp rất nhiều các đề thi môn Toán trong các năm học gần đây như đề thi môn Toán lớp 10 học kì 1, đề thi Toán 10 học kì 2 để các em có thể lựa chọn ôn tập phù hợp với từng giai đoạn học. Năm học lớp 10 là năm học đầu cấp THPT vì thế các em cần đề ra cho mình một kế hoạch học tập khoa học nhất để học tốt các năm cấp 3 này.

Cùng với môn Toán thì môn Văn cũng vô cùng quan trọng trong hệ thống các môn học và tài liệu soạn văn lớp 10 sẽ giúp các học sinh học tập môn Văn tốt hơn, định hướng cho việc tiếp thu bài học tốt hơn, bên cạnh đó các giáo viên cũng có thể sử dụng tài liệu soạn văn lớp 10 để tham khảo cho các bài giảng môn văn của mình.

download de thi mon toan lop 10

Các em tham khảo Đề thi môn Hóa học lớp 10 nếu đang có nhu cầu học và luyện thi các môn tự nhiên. Tuy nhiên, khác với môn Toán Đề thi môn Hóa học lớp 10 cũngtheo dạng trắc nghiệm để phù hợp với hình thức thi kiểu mới.

Đề thi môn Toán lớp 10 bao gồm 2 phần chính là phần đại số và phần hình học. Sau mỗi bài học các em học sinh cần phải làm hết các bài tập trong sách giáo khoa giúp các em học đến đâu nắm chắc kiến thức đến đó. Bên cạnh đó, các em còn phải tìm hiểu thêm các bài tập cùng dạng trong các cuốn sách tham khảo, sách nâng cao và các tài liệu ôn tập khác để tự học thêm ở nhà, rèn luyện cho mình kỹ năng giải toán nhanh và chính xác nhất.

Để làm tốt đề thi môn Toán lớp 10 và được điểm số cao các em cần lưu ý như sau:

  • Mang đầy đủ các dụng cụ học tập khi đi thi môn Toán như thước kể, bút, máy tính…
  • Lựa chọn các câu dễ làm trước, khó làm sau để tránh mất thời gian sa đà vào những câu khó không làm được.
  • Phải đọc kỹ để bài, với những câu hỏi toán đố cần viết lời giải thì phải nháp trước sau đó mới trình bày vào bài để bài làm sạch sẽ, khoa học, không nên tẩy xóa nhiều.
  • Các câu hỏi trắc nghiệm các em có thể lựa chọn các hình thức giải tắt, giải nhanh để tìm ra đáp án đúng.
  • Khi hết thời gian làm bài những câu hỏi trắc nghiệm chưa làm được các em hãy lựa chọn cho mình một đáp án các em cảm thấy đúng nhất, không được bỏ trống bất cứ câu hỏi nào vì nếu khoanh được đáp án các em vẫn có ¼ cơ hội đúng.

Đề thi môn Toán lớp 10 được xây dựng với cấu trúc chặt chẽ, theo đúng quy định của bộ giáo dục và đào tạo. Vì thế mà các bạn có thể yên tâm tham khảo và làm thử các đề thi này ở nhà để giúp các em nắm chắc được cấu trúc chính thức của đề thi THPT, giúp các em tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức. Bên cạnh đó, các em có thể tham khảo thêm các đề kiểm tra toán lớp 10 giữa học kì, học kì 1, học kì 2 và các đề kiểm tra 1 tiết để ôn tập rèn luyện kỹ năng giải toán cho mình chính xác nhất.

Với môn Văn, tài liệu văn mẫu lớp 10 sẽ giúp cho các em ôn tập và chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi của mình, văn mẫu lớp 10 được taimienphi cung cấp đa dạng các thể loại để các học sinh tham khảo, tìm hiểu và áp dụng tốt hơn trong các bài giảng của mình.


Liên kết tải về - [1.80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Toán lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn toán lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Toán lớp 10 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm