download Đề thi môn Toán lớp 8 Có đáp án

Đề thi môn Toán lớp 8

 Có đáp án

Download Đề thi môn Toán lớp 8 - Đề luyện thi môn Toán lớp 8

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/01/2018

Đề thi môn Toán lớp 8 là tài liệu tham khảo và ôn tập dành cho các em học sinh lớp 8 nhằm giúp các em học tốt hơn môn Toán năm học lớp 8, làm nền tảng kiến thức để các em học tốt môn Toán ở năm học lớp 9. Bộ đề thi môn Toán lớp 8 bao gồm các kiến thức trọng tâm của năm học lớp 8 và là các đề thi chuẩn của bộ giáo dục và đào tạo trong các năm gần đây rất hữu ích cho các em học sinh và các thầy cô giáo tham khảo.


Cấu trúc đề thi môn Toán 8 bao gồm 2 phần chính là đại số và hình học vì thế để đạt được kết quả cao môn thi Toán thì các em học sinh lớp 8 cần phải học đồng đều cả đại số và hình học. Bên cạnh đó, các bạn học sinh cần phải chăm chỉ làm bài tập vì với môn Toán chỉ học ký thuyết thì kinh doanh đủ mà chủ yếu là phải áp dụng lý thuyết vào làm bài tập. Vì thế việc rèn luyện kỹ năng làm bài tập toán nhanh và chính xác là rất quan trọng.

Bạn tham khảo 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 nếu muốn ôn thi môn Toán cho các kỳ thi quan trọng. Các bài tập trong 20 chuyên đề bồi dưỡng Toán lớp 8 được chọn lọc kỹ càng nhằm giúp các em học sinh lớp 8 có nhiều kiến thức hơn.

download de thi mon toan lop 8

Thư viện đề thi môn Toán lớp 8 bao gồm các đề thi toán 8 học kì 1 và học kì 2 cùng với các đề kiểm tra toán tương ứng hay nhất, là cơ sở tài liệu để các em học sinh có thể tự học và làm bài tập ngay tại nhà. Việc chăm chỉ làm bài tập và luyện các đề thi sẽ giúp các em áp dụng thành thạo lý thuyết, ghi nhớ kiến thức lâu hơn và dễ dàng giải các dạng bài tập tương tự.

Bên cạnh đó, đề thi môn Toán lớp 8 được chọn lọc và đăng tải dưới đây đều là các đề thi theo chính thức của các trường THCS vì thế việc làm thử các đề thi này còn giúp các em học sinh yêu thích môn Toán có thể nắm bắt được cấu trúc của đề thi, phương pháp làm đề thi hiệu quả để rút cho mình những kỹ năng trình bày bài, căn thời gian làm bài sao cho hợp lý nhất.

Các em tham khảo Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 nếu đang là học sinh lớp 9. Cũng như các đề thi khác, Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 giúp cho các em ôn tập lại kiến thức và làm quen với cách làm bài thi môn ngữ văn.

Một số lưu ý khi để các em học sinh lớp 8 có thể làm tốt đề thi môn Toán lớp 8:

  • Các em cần đọc kỹ đề bài, chọn câu dễ làm trước, câu khó làm sau.
  • Khi giải bài tập, các em cần giải trước bài tập ra nháp sau đó mới trình bày lại vào bài thi để bài làm được sạch sẽ và khoa học.
  • Với các bài tập hình học thì các em học sinh cần phải vẽ hình vào bài thi sau đó mới làm để đạt được điểm tối đa.
  • Mang đầy đủ các dụng cụ học tập  như bút bi, thước kẻ, máy tính…
  • Không nộp bài sớm khi vẫn còn thời gian làm bài vì đây là thời gian các em có thể soát bài và kiểm tra xem có sai xót gì không.

Các em học sinh có thể download các đề thi môn Toán lớp 8 hay nhất cũng với tài liệu giải toán 8 để tham khảo, các đề kiểm tra toán 8 học kì 1, học kì 2 cũng như tài liệu giải toán 8 để ôn tập trong cả năm học lớp 8, giúp các em học tốt hơn môn học này và đạt được các thành tích cao trong năm học.


Liên kết tải về - [4.40 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Toán lớp 8 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn toán lớp 8 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Toán lớp 8 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm