download Đề thi môn Toán lớp 9 Có đáp án

Đề thi môn Toán lớp 9

 Có đáp án

Download Đề thi môn Toán lớp 9 - Đề luyện thi môn Toán lớp 9

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/01/2018

Tài liệu tham khảo dành cho các em học sinh cuối cấp trung học cơ sở là đề thi môn Toán lớp 9 giúp các em học tốt môn Toán trong năm học này và đạt được kết quả cao trong các kì thi sắp tới, nhất là kì thi chuyển cấp THPT. Đề thi môn Toán lớp 9 được Taimienphi.vn lựa chọn và đăng tải là tài liệu ôn tập môn Toán hữu ích dành cho toàn bộ các em học sinh khối lớp 9.


Năm học lớp 9 là năm học cuối cấp THPT vì thế các em học sinh lớp 9 cần phải cố gắng ôn tập cho tốt đồng đều các môn học nhất là môn Toán vì đây là môn học quan trọng và là môn thi bắt buộc trong kì thi chuyển cấp. Đề thi môn Toán lớp 9 tổng hợp rất nhiều các bài tập toán với các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao sẽ là tài liệu thực hành hữu ích dành cho các em học sinh lớp 9.

Cùng với môn Toán thì tài liệu Soạn văn lớp 9 cũng vô cùng hữu ích cho các em học sinh học tập môn Văn tốt hơn, tài liệu soạn văn lớp 9 với đầy đủ các bài soạn bám sát nội dung sách giáo khóa sẽ định hướng học tập môn văn khoa học và đúng phương pháp.

download de thi mon toan lop 9

Môn Toán là môn học đòi hỏi sự chăm chỉ làm bài tập bên cạnh việc học lý thuyết thì mới có thể áp dụng làm bài tập các dạng khác nhau một cách nhuần nhuyễn. Ngoài các bài tập trong sách giáo khoa và trong sách bài tập thì các em cần tham khảo thêm các bài tập nâng cao để rèn luyện cho mình kỹ năng giải toán nhanh và chính xác.

Thư viện đề thi môn Toán lớp 9 tổng hợp rất nhiều các đề thi hay nhất trong các năm gần đây của các trường THCS nổi Tiếng. Các bạn học sinh lớp 9 có thể tự mình làm thử các đề thi này hoặc lựa chọn các bài tập tiêu biểu trong các đề thi để giải thử . Khi làm bài tập là một lần các em tự mình ôn tập lại kiến thức trên lớp, giúp các em ghi nhớ lâu hơn và có thể giải dễ dàng các bài tập tương tự.

Để đạt điểm số cao môn Toán ngoài việc  ôn tập hàng ngày thì kỹ năng làm bài tập giải toán 9 và trình bày bài thi cũng rất quan trọng, chính vì thế nhiều thầy cô giáo thường xuyên cho học sinh làm thử các đề thi môn Toán lớp 9 học kì 1, đề thi Toán 9 học kì 2 kết hợp với tài liệu giải toán 9 qua đó hướng dẫn các em phương pháp trình bày bài thi và để các em tự rút ra cho mình kinh nghiệm làm bài, kinh nghiệm căn thời gian làm bài sao cho hợp lý nhất.

Các em tham khảo Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 nếu đang có nhu cầu ôn thi môn văn. Cũng như đề thi môn Toán, Đề thi môn Ngữ Văn lớp 9 giúp cho các em ôn tập lại kiến thức và làm quen với cách làm bài thi môn ngữ văn.

Trong một đề thi môn Toán lớp 9 khi thi chính thức các em cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ phục vụ cho môn học như bút, thước kẻ, máy tínhm giấy nháp… Khi làm bài thi câu hỏi nào dễ thì các em làm trước, câu nào khó làm sau vì nếu ngay từ đâu các em sa đà vào các câu khó sẽ bị mất rất nhiều thời gian và không có thời gian để làm các bài tập còn lại. Khi giải các bài toán, tính phép tính các em cần làm ra nháp trước sau đó mới trình bày vào bài thi thì bài thi của các em sẽ sạch sẽ hơn, hạn chế tối đa việc gạch xóa, tạo sự thiện cảm với thấy cô chấm bài.


Liên kết tải về - [4.61 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi môn Toán lớp 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi môn toán lớp 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi môn Toán lớp 9 Có đáp án


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm