download Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa (Đề thi thử môn hóa đại học cao đẳng 2013)

Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa

 (Đề thi thử môn hóa đại học cao đẳng 2013)

Download Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa - Tổng hợp bộ Đề thi thử đại học môn Hóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2018

Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa là bộ sưu tập 26 mẫu đề thi khác nhau cho việc ôn thi Đại học Cao đẳng, cần thiết cho học sinh lớp 12 sắp kết thúc năm học và những ai đang ôn thi đại học. Đây là các dạng đề trắc nghiệm, câu hỏi ngắn, yêu cầu trả lời nhanh, là căn cứ để đánh giá trình độ của học sinh.


Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn là của nhiều trường Phổ thông Trung học trên cả nước. Các đề thi thử môn Hóa học có cấu trúc giống nhau và hệ thống kiến thức tương tự nhau nhưng độ khó thì tùy từng trường, nên các bạn học sinh có thể thử thách với các đề thi thử môn Hóa Học và xem kiến thức Hóa học của mình đang ở mức độ nào bằng cách làm thử các đề.


Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa
Download Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa

 

Để học tốt môn Hóa học thì các bạn học sinh cần nắm chắc nội dung bảng hóa trị các nguyên tố hóa học để vận dụng kiến thức hóa trị vào giải các bài tập hóa học cho chính xác, toàn bộ nội dung bảng hóa trị các nguyên tố hóa học được Taimienphi.vn tổng hợp và đăng tải tại đây rất đầy đủ, các bạn học sinh và các giáo viên có thể lưu lại để sử dụng trong suốt các năm học.

Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa là tài liệu để bạn làm quen với các đề thi Đại học, Cao đẳng từ cách giải nhanh để chọn chính xác các đáp án đến việc phân phối thời gian để giải quyết được tất cả các câu hỏi. Trong đề còn có đáp án gợi ý để các thí sinh đối chiếu, cùng với việc cho sẵn khối lượng nguyên tử của các nguyên tố hóa học phổ biến.

Với các bạn học sinh đăng ký thi đại học khối A thì ngoài việc thử sức với các đề thi thử môn Hóa thì đề thi thử đại học môn Toán cũng là tài liệu luyện thi rất hay mà các bạn có thể lưu lại ôn tập và thực hành, đề thi thử đại học môn Toán được xây dựng với nội dung bám sát vào kiến thức trọng tâm trong sách giáo khoa Toán lớp 12 vì thế chắc chắn sẽ giúp các em học sinh hệ thống kiến thức và nâng cao kỹ năng giải các bài tập toán nhanh và chính xác nhất.

Nội dung đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa:

- Bộ sưu tập đề thi thử Đại học môn Hóa
- Là các câu hỏi trắc nghiệm tổng hợp kiến thức Hóa học Phổ thông
- Có đáp án gợi ý đi kèm, cho sẵn khôi lượng các chất
- Giúp ôn thi và làm quen với đề thi Đại học

 



Liên kết tải về - [184 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử đại học cao đẳng năm 2013 môn hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử Đại học cao đẳng năm 2013 môn Hóa (Đề thi thử môn hóa đại học cao đẳng 2013)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm