download Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 Môn Toán

Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017

 Môn Toán

Download Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 - Tổng hợp đề thi thử nghiệm 14 môn thi kỳ thi THPT quốc gia năm 2017

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/01/2018

Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 gồm đề thi minh họa 14 môn thi trong chương trình học phổ thông như Văn, Toán, Anh... giúp các em làm quen với nội dung cũng như cấu trúc đề thi. Các đề thi của năm 2017 lại là đề tham khảo THPT Quốc Gia 2018 dành cho các em học sinh đang chuẩn bị đặt bút làm các bài thi trong thời gian sắp tới, các em có thể tham khảo để phục vụ cho việc học tập của mình.


Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 được bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức chông bố vào ngày 20 tháng 1, với mục đích giúp các cơ sở giáo dục và thí sinh tập dượt, làm quen với định dạng đề thi và phương thức thi theo bài để tiếp tục ôn luyện, chuẩn bị thi. Bên cạnh đó, bộ cũng tiếp tục triển khai xây dựng bộ đề thi thử nghiệm theo 5 bài thi.

Cùng với lịch thi THPT Quốc gia 2017 đã được bộ GD&ĐT triển khai trong đầu năm, các em học sinh trên toàn quốc hãy tải và làm quen với bộ đề thi thử nghiệm THPT Quốc Gia 2017 để không gặp nhiều bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới, với việc nắm rõ lịch thi THPT Quốc Gia 2017 để có những sự chăm sóc sức khỏe, ôn tập kiến thức thật tốt.

Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 đã được xây dựng và triển khai phù hợp với hình thức thi theo bài đã công bố trong Phương án thi, theo hướng tiếp tục thực hiện đánh giá năng lực người học. Điều này sẽ giúp cho các trường học định hướng tốt hơn cho các học sinh vào việc học thực, không học tủ, không học lệch. Đề thi thử nghiệm này cũng tăng mức yêu cầu vận dụng kiến thức với các câu hỏi được thiết kế với nội dung mở, không yêu cầu học thuộc lòng hay ghi nhớ bài học máy móc như nhiều năm trước.

download de thi thu nghiem thpt quoc gia 2017

Một số đề thi theo cách thi cũ thường có kiểu trả lời theo khuôn mẫu có sẵn và năm nay bộ Giáo dục đã thay đổi, đảm bảo phân hoá kết quả thi để vừa đáp ứng yêu cầu xét công nhận tốt nghiệp THPT, vừa dùng để xét tuyển sinh Đại học, Cao đẳng. Theo đánh giá của các thí sinh đã thi thử, những đề thử nghiệm này đều rất sát với chương trình, phân bổ đều trong toàn bộ chương trình, có tính phân hóa cao đáp ứng được yêu cầu xét tốt nghiệp và tuyển sinh đại học, cao đẳng. Bạn cũng nên tìm hiểu Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán vì môn Toán là môn thi khá khó và khó ăn điểm. Đồng thời môn Toán cũng không áp dụng hình thức thi trắc nghiệm nên bạn cần có Phương pháp học và ôn thi THPT Quốc Gia môn Toán đúng đắn.

Hình thức kết hợp thi tốt nghiệp và thi Đại học được bộ áp dụng để xét tốt nghiệp và xét điểm đầu vào các trường Đại học, Cao đăng trên toàn quốc nhận được sự ủng hộ của đông đảo thí sinh cũng như người dân. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều bởi hình thức này còn nhiều bất cập, nhất là việc gây nhiều áp lực cho các thí sinh đến tận giờ chót. Hy vọng với những bước đầu khó khăn, kỳ thi này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nền giáo dục nước nhà cũng như giúp cho các thí sinh học tốt hơn, thi tốt hơn.
 

Bên cạnh đó môn Ngữ Văn cũng là môn học rất quan trọng mà các bạn học sinh THPT cần lưu ý đến. Mọi người có thể tham khảo thêm bài tập làm văn cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT để tìm hiểu nội dung một bài ngữ văn hoàn chỉnh và cách trình bày cảm nghĩ khi làm tập làm văn. Bài tập làm văn cảm nghĩ về ngày đầu tiên bước chân vào trường THPT là tài liệu tham khảo rất hữu ích mà các em học sinh không nên bỏ qua.


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử nghiệm thpt quốc gia 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử nghiệm THPT Quốc gia 2017 Môn Toán


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm