download Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa Doc

Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1684
  • Size: 234 KB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa - Thi thử môn Hóa kỳ thi THPT

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/06/2017

Môn Hóa là một trong những môn học chính trong ban Tự nhiên vô cùng quan trọng với các em học sinh khi đăng ký vào nhiều trường đại học lớn. Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa sẽ mang đến cho các em học sinh một đề thi Hóa với nhiều nội dung kiến thức hữu ích để các em có thể bổ sung vào kho đề thi thử của mình.


Hôm nay, Taimienphi.vn sưu tầm và cung cấp đề thi thử THPT 2017 môn Hóa đến quý thầy cô và các em học sinh để làm nguồn tài liệu tham khảo hữu ích. Đối với các em học sinh, việc ôn thi bằng cách luyện làm các đề thi thử THPT 2017 môn Hóa là một phương pháp ôn tập cực kỳ hay, mang lại nhiều lợi ích, không chỉ giúp các em củng cố lại kiến thức đã học mà còn làm quen với các dạng câu hỏi trắc nghiệm và nâng cao kỹ năng tính toán Hóa học nhanh chóng nhất nhằm đạt kết quả cao trong kỳ thi thật sắp diễn ra.

Môn Hóa là môn thi thứ 4 trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2017 năm nay, trong lịch thi THPT Quốc Gia 2017, môn Hóa được xếp vào ngày 23/6 cùng với môn Vật Lý và Sinh Học, để chi tiết hơn, các em có thể xem lịch thi THPT Quốc Gia 2017 mà có sự chuẩn bị tốt nhất dành cho mình.

Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa là nguồn tài liệu phong phú, bao gồm nhiều mẫu đề thi hay và có độ khó khác nhau của các trường THPT trên toàn quốc, trong đó có cả những ngôi trường nổi tiếng. Cấu trúc của đề thi thử này cũng theo đúng đề thi tuyển sinh chính thức của Bộ Giáo dục – Đào tạo, có thời gian làm bài theo đúng quy định, các em học sinh có thể trải nghiệm làm đề thi như khi đang thi thật.

Nội dung của các câu hỏi sẽ bám sát chương trình đào tạo trong sách giáo khoa nên để làm được những đề thi thử THPT môn Hóa đòi hỏi các em học sinh cần có những kiến thức cơ bản về hóa học hữu đơ, hóa học đại cương và hóa học vô cơ thì mới có thể trả lời đúng những câu hỏi lý thuyết. Ngoài ra, các em cũng cần nắm chắc và ghi nhớ tốt các công thức tính hóa học để giải quyết các câu hỏi liên quan đến bài tập tính toán hóa học.

download de thi thu thpt 2017 mon hoa

Khi làm đề thi thử THPT 2017 môn Hóa với các câu hỏi trắc nghiệm thì các em học sinh cần giải quyết những câu hỏi dễ trước như các câu hỏi lý thuyết liên quan đến khái niệm, phát biểu hoặc các bài tính toán đơn giản để chắc chắn rằng mình đã được mức điểm khá. Sau đó, quay trở lại với các câu hỏi khó, cần mất nhiều thời gian suy nghĩ, phân tích và đưa ra các phản ứng hóa học để giành thêm điểm số, nâng kết quả bài làm lên mức điểm giỏi. Đây là một trong những mẹo làm đề thi đơn giản nhưng nếu áp dụng đúng thì chắc chắn nó sẽ giúp bạn đạt được điểm số như mong muốn. Nếu hoàn thành tất cả những đề thi thử THPT 2017 môn Hóa trong tài liệu này thì chắc chắn bạn sẽ tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới và dĩ nhiên mọi công sức bỏ ra sẽ mang lại các kết quả tốt.

Không chỉ có ích với các em học sinh, đề thi thử THPT môn Hóa còn là tài liệu học tập hữu ích dành cho các thầy cô giáo. Đây sẽ là những gợi ý hay để các thầy cô biên soạn giáo án phục vụ cho công tác giảng dạy môn Hóa học trên lớp hoặc soạn đề thi, đề kiểm tra nhằm đánh giá chất lượng học sinh, nắm được các em còn đang bị thiếu hoặc yếu kiến thức nào, từ đó điều chỉnh phương pháp giảng dạy để bổ sung kịp thời những kỹ năng và kiến thức cho học sinh để các em có thể tự tin bước vào kỳ thi và giành điểm số cao.

Ngoài môn Hóa, kỳ thi THPT Quốc Gia 2017 còn có 7 môn thi khác, tất cả các môn đều quan trọng, vì thế, để chuẩn bị tốt cho bài làm của mình, các em hãy

Tải đề thi thử THPT 2017 môn Toán: Đề thi thử THPT 2017 môn Toán
Tải đề thi thử THPT 2017 Sinh học: Đề thi thử THPT 2017 Sinh học
Tải đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh: Đề thi thử THPT 2017 Tiếng Anh
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý: Đề thi thử THPT 2017 môn Vật Lý
Tải đề thi thử THPT 2017 môn Văn: Đề thi thử THPT 2017 môn Văn

Đây đều là những bộ đề của những năm trước, vì thế, các em hãy tải về và tự làm quen với nhiều bộ đề, kiến thức trong đó nhé


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt 2017 môn hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT 2017 môn Hóa Doc


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm