download Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015

Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015

 

Download Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015 - Đề thi thử kèm đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/08/2022

Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn - THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015 là đề thi thử Đại học môn Văn của trường THPT Quỳnh Lưu 4 tỉnh Nghệ An, giúp các em học sinh luyện thi và thi thử để chuẩn bị bước vào kỳ thi cam go nhất. Ngoài đề thi, phần đáp án giúp học sinh đối chiếu sau khi làm bài để xem kết quả.


Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn - THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015 gồm 2 phần: phần đọc hiểu cho một đoạn văn cùng các câu hỏi đi kèm như xác định phong cách ngôn ngữ, tìm hiểu thông tin... và một đoạn thơ với việc nêu nội dung, phương thức biểu đạt; phần làm văn với các câu hỏi như trình bày suy nghĩ về một ý kiến nào đó, cảm nhận về đoạn thơ.

Phần đáp án không diễn giải quá chi tiết nhưng vạch ra các ý chính cùng với thang điểm để học sinh đối chiếu với bài làm của mình. Tuy nhiên, riêng với môn Văn, học sinh không phải chỉ nêu các ý mà còn phải có lối diễn đạt sáng rõ, trôi chảy, không mắc các lỗi về ngữ pháp, viết có cảm xúc thì mới dành được điểm cao.


Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015
Download Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015

Kỳ thi đại học đang đến gần, các loại đề thi thử sẽ giúp các em học sinh ôn thi đúng phương pháp nhất. Ngoài đề thi của trường Quỳnh Lưu, các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia THPT Lê Quý Đôn môn Văn.

Bên cạnh những đề thi thử dành cho các em học sinh lớp 12 thì các em học sinh lớp 8 có thể tham khảo thêm những bài văn thuyết minh hay như bài văn thuyết minh về chiếc nón lá. Nội dung bài Thuyết minh về chiếc nón lá cũng được rất nhiều em học sinh quan tâm. Các bạn học sinh khi làm văn thuyết minh cần nắm rõ được đối tượng thuyết minh, đồng thời trình bày nội dung, cấu tạo, ý nghĩa của chiếc nón lá để chứng minh được nét đẹp của chiếc nón lá Việt Nam. Những bài văn mẫu thuyết minh về chiếc nón lá được cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo và tải về để sử dụng cho nhu cầu học tập của mình dễ dàng hơn.

Nội dung của Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn - THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015:

- Đề thi thử đại học môn Văn trường Quỳnh Lưu
- Phần đọc hiểu và phần làm văn
- Gợi ý đáp án chi tiết và thang điểm
- Giúp ôn thi để chuẩn bị cho kỳ thi đại học

 


Liên kết tải về - [3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt lần 3 môn văn thpt quỳnh lưu 4 năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT lần 3 môn Văn THPT Quỳnh Lưu 4 năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm