download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý Phiên bản PDF

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý

 Phiên bản PDF

Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý - Đề tham khảo THPT Quốc gia 2018 môn Địa Lý

Thu Hà  cập nhật: 03/07/2018

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý do bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, được Taimienphi.vn sưu tầm và đăng tải chi tiết dưới đây để các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12 lưu lại tham khảo và ôn tập. Đề thi thử có đáp án kèm theo vì thế rất thuận tiện khi các em học sinh muốn tự học ngay tại nhà.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý được xây dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm với mỗi đề là 40 câu hỏi và thời gian làm bài là 50 phút. Nội dung các câu hỏi trong đề thi thử môn Địa Lý đều được tổng kết từ các kiến thức trọng tâm trong chương trình học địa lý lớp 12, giúp các em học sinh ôn tập và hệ thống kiến thức một cách bài bản nhất. Qua việc làm các đề thi thử môn Địa Lý đó, các em học sinh cũng làm quen với dạng đề, các dạng đặt câu hỏi, giúp các em chủ động trong việc ôn tập và tự tin trong kì thi sắp tới.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý
Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý

 

Ngoài các em học sinh thì các thầy cô giáo cũng có thể tham khảo ngay đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý làm tài liệu ôn thi, định hướng kiến thức ôn tập môn Địa lý cho các em học sinh lớp 12. Khi chữa đề cho các em, các thầy cô có thể bổ sung, cập nhật thêm kiến thức để các em học sinh có kiến thức vững vàng, đầy đủ và có thêm những kinh nghiệm cần thiết để hoàn thành tốt nhất bài thi địa lý chính thức của mình.

Trong các bài thi khoa học xã hội thì cùng với đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý là đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử, là tài liệu ôn tập kiến thức môn Lịch sử do bộ Giáo dục ban hành chính thức. Cũng như đề thi Địa lý, đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử được xây dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm, có đáp án kèm theo, giúp các em học sinh chủ động trong công tác ôn thi thpt quốc gia.

Bên cạnh đó còn có đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ văn, cũng là tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT rất hay dành cho các em học sinh lớp 12. Các bạn có thể thử sức kiểm tra với đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ văn để đánh giá chính xác, khách quan nhất về kết quả học tập và năng lực kiến thức của bản thân.



Liên kết tải về - [480,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia 2018 môn địa lý là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm