download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn Phiên bản PDF

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn

 Phiên bản PDF

Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn - Đề Thi tham khảo THPT Quốc Gia môn Văn 2018

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/07/2018

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn chính thức của bộ Giáo dục và Đào tạo được Taimienphi.vn cập nhật và đăng tải chi tiết dưới đây. Mời các thầy cô giáo và các em học sinh lớp 12 lưu lại tham khảo, ôn tập. Chúc các em ôn thi hiệu quả và đạt được kết quả cao trong kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới.



Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn được xây dựng theo đúng chuẩn cấu trúc đề thi tốt nghiệp chính thức với 2 phần nội dung là phần đọc hiểu và phần làm văn. Thời gian làm bài cho đề thi thử THPT môn Văn là 120 phút vì thế các em học sinh cần phân bổ thời gian sao cho hợp lý để hoàn thành hết các bài tập trong đề thi. Qua việc thực hành làm đề thi thử thpt quốc gia dưới đây, chắc chắn các em học sinh sẽ rút ra cho mình những kinh nghiệm làm bài thi hữu ích nhất.


Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn
Download Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn

 

Môn ngữ văn là một trong những môn học chính trong năm học lớp 12 và là môn thi chủ đạo không thể thiếu trong các kì thi quan trọng. Chính vì thế việc ôn tập học tốt môn Ngữ văn là rất cần thiết, nhất là với các bạn học sinh có dự định đăng ký thi đại học, cao đẳng khối C, D. Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn sẽ giúp các em học sinh thực hành kiểm tra kiến thức môn học, giúp các em rèn luyện một cách khoa học và bài bản nhất.

Bên cạnh đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn thì đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử cũng là tài liệu ôn thi môn khoa học xã hội được nhiều học sinh quan tâm. Nội dung đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Lịch sử được xây dựng dưới dạng đề thi trắc nghiệm, rất thuận tiện cho các bạn học sinh củng cố kiến thức môn học.

Ngoài ra đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý cũng được rất nhiều các bạn học sinh lớp 12 quan tâm tìm hiểu. Việc ôn tập đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Địa lý không chỉ giúp các em hệ thống kiến thức mà còn giúp các em có nền tảng kiến thức vững vàng để tự tin hơn khi bước vào kì thi chính thức.



Liên kết tải về - [447,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia 2018 môn ngữ văn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT quốc gia 2018 môn Ngữ Văn Phiên bản PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm