download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 Doc

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016

 Doc

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 - Bài thi thử môn Địa Lý trường THPT Đăk Glong

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/09/2017

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 là đề thi thử môn Địa Lý của trường THPT Đăk Glong nhằm chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Bài thi môn Địa Lý được thiết kế với hình thức thi tự luận gồm các nội dung kiến thức thuộc Sách giáo khoa Địa Lý lớp 12. Đây là một trong những đề thi thử nằm trong trong chương trình ôn thi Quốc gia được diễn ra ở hầu hết các trường phổ thông trên cả nước hiện nay.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 gồm các câu hỏi đề cập đến vấn đề Địa Lý như: Vấn đề Biển Đông, việc làm ở nước ta, cơ cấu công nghiệp của Việt Nam, vẽ biểu đồ thể hiện tốc độ tăng trưởng cây công nghiệp, những thế máy về tự nhiên để phát triển công nghiệp điện lực ở nước ta, chuyển dịch cơ cấu kinh tế ở Đồng bằng Sông Hồng.... Trong các đề thi đều có câu hỏi liên quan đến Atlat nên học sinh cũng được phép mang Atlat vào phòng thi.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 - Phần mềm Bài thi thử môn Địa Lý trường THPT Đăk Glong

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 giúp cho học sinh thi để đánh giá năng lực làm bài của mình, tổng hợp lại kiến thức địa lý đã học và chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho kỳ thi chính thức. Môn Địa Lý thường được chọn vào danh sách những môn thi tốt nghiệp những năm gần đây do một số vấn đề thực tế của xã hội có liên quan. Các em có thể tham khảo thêm đề thi thử THPTQG môn Địa lý THPT Hàn Thuyên lần 2 năm 2016 và nhiều đề thi khác có trên Taimienphi.vn

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016:

- Đề luyện thi môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia trường Hàn Thuyên
- Sử dụng Atlat trong phòng thi
- Nội dung các vấn đề Địa lý Việt Nam
- Yêu cầu kiến thức địa lý tổng quát, kỹ năng phân tích vấn đề
- Yêu cầu kỹ năng vẽ biểu đồ
- Giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi chính thức sắp tới
 

 


Liên kết tải về - [440 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn địa lý thpt đăk glong năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Địa Lý THPT Đăk Glong năm 2016 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm