download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 là đề thi thử môn Hóa của trường THPT Triệu Sơn 2 tỉnh Thanh Hóa được Taimienphi.vn bổ sung chia sẻ tới các bậc phụ huynh, các em học sinh như một tài liệu luyện thi hữu ích.


Hóa học là một trong các môn nằm trong chương trình thi THPT QG, bên cạnh các môn khác như Toán, Lý, Văn, Anh thì Hóa có số lượng thí sinh tham gia ôn luyện cho kỳ thi tới số lượng đông đảo. Cũng giống như hầu hết các trường khác trên cả nước trường THPT Triệu Sơn 2 cũng đã tổ chức cho các em học sinh thi thử với nhiều môn khác nhau trong đó có bộ đề thi thử môn Hóa Học là môn học quan trọng khi đăng ký vào nhiều trường Đại học hàng đầu cả nước, các bạn tham khảo đề thi thử môn Hóa Học của trường Triệu Sơn để ôn thi.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 - Bài thi thử thpt Quốc Gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 có cấu trúc đúng quy định của bộ GD và ĐT. Đề thi gồm nhiều mã đề khác nhau, mỗi mã đề có 50 câu hỏi dưới hình thức trắc nghiệm với tổng thời gian làm bài là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Trong bài có những câu hỏi khá hay giúp thí sinh tư duy cũng như tính toán, ví dụ câu 19 mã đề 102: "Cho (a + 1,5b) mol Ba(OH)2 vào dung dịch hỗn hợp chứa: a mol NH; b mol K+; c mol HCO thu được dung dịch X. Sục 1,5b mol CO2 vào dung dịch X thu được dung dịch Y chứa m gam muối. Giá trị của m là ? nhiều bạn đã chọn 130b nhưng đáp án chính xác phải là 100b.

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2" được đánh gía là phù hợp với học sinh, những bạn có lực học khá hoàn toàn có thể đạt điểm 7-8 với đề thi này, còn những bạn có học lực giỏi có thể đạt mức điểm tuyệt đối.

Ngoài việc lựa chọn tải Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm để thi thử các môn khác của trường Triệu Sơn 2 cũng như môn hóa của các trường khác. Đặc biệt Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Lý Tự Trọng cũng được đánh giá rất cao, các em có thể tải về và tham khảo.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi thật tốt !
 

 


Liên kết tải về - [542 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn hóa trường triệu sơn 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Hóa trường Triệu Sơn 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm