download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Lâm Đồng năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Lâm Đồng năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Lâm Đồng năm 2016 - Bài thi thử THPT Quốc gia môn Sử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Lâm Đồng năm 2016 là tài liệu ôn thi môn Lịch sử dành cho những ai đang ôn thi cho kỳ thi THPT Quốc gia những năm tiếp theo. Đề thi môn Lịch sử này sẽ là đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 hữu ích cho các em học sinh để ôn tập và chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi của mình. Lịch sử là môn thi được tiến hành theo hình thức tự luận cho nên ngoài kiến thức, các em học sinh còn phải biết cách trình bày, diễn giải hợp lý.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016 là đề luyện thi môn Sử cho kỳ thi Quốc gia chính thức sẽ diễn ra sắp tới. Môn Sử là môn thi quan trọng mang ý nghĩa xã hội lớn lao và việc đưa môn Sử vào danh sách các môn thi bắt buộc là cần thiết giúp học sinh hiểu biết hơn về lịch sử nước nhà.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016 đề cập đến những vấn đề sau: đặc điểm và tác động của cuộc cách mạng khoa học – công nghệ nửa sau thế kỉ XX, sự chuyển biết về giai cấp trong xã hội Việt Nam sau chiến tranh thế giới thứ nhất, cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng, khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ 1930 đến 2000, các sự kiện có tính chất quyết định đến lịch sử dân tộc...

de thi thu thpt quoc gia mon lich su

Đề thi thử môn Lịch sử này có nội dung chủ yếu là lịch sử Việt Nam với các sự kiên thuộc nhiều giao đoạn trong các cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đề thi thử môn Lịch Sử không chỉ yêu cầu học sinh nhớ sự kiện và thời gian mà còn phải biết cách trình bày sao cho rõ ràng, mạch lạc nhất. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPTQG môn Lịch Sử tỉnh Điện Biên năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016:

- Đề luyện thi THPTQG môn Lịch Sử
- Kiến thức lịch sử Việt Nam và thế giới
- Chuẩn bị cho kỳ thi THPTQG chính thức sắp tới
- Giúp học sinh luyện thi và làm quen với đề thi Quốc gia


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Lâm Đồng năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn lịch sử lâm đồng năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử Lâm Đồng năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm