download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 Doc

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016

 Doc

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 - Bài thi thử THPT Quốc gia môn Sử

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 là đề thi thử môn Lịch Sử chuẩn bị cho kỳ thi Quốc gia sắp diễn ra vào tháng 7 tới. Đây là lần thứ 3 trường THPT Đông Du tổ chức thi thử cho học sinh nhằm giúp các em có được kiến thức cũng như tinh thần tốt hơn khi bước vào kỳ thi chính thức. Đề thi môn Sử theo hình thức tự luận và đòi hỏi khả năng ghi nhớ thời gian, sự kiện lịch sử ở học sinh.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 đề cập đến những nội dung như: chính sách đối ngoại của Mĩ từ 1945 đến năm 2000, chiến dịch Điện Biên Phủ - diễn biến, kết quả, tác động đến Hội nghị Giơnevơ về Đông Dương 1954, cuộc kháng chiến chống Pháp ở Việt Nam, chiến lược “Chiến tranh đặc biệt” với chiến lược “Chiến tranh cục bộ” của Mĩ ở Việt Nam. Đề thi thử môn Lịch Sử này đề cập đến những kiến thức lịch sử quan trọng trong chương trình lớp 12 mà các em đã được học, các em nên ôn tập với các đề thi thử môn Lịch Sử để làm quen với áp lực thi cử.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 nằm trong danh sách nhiều đề thi thử hiện nay dành cho các em học sinh lớp 12 ôn tập. Môn Sử là một trong những môn học quan trọng thường được lựa chọn cho các kỳ thi, đồng thời cũng giúp học sinh hiểu thêm về lịch sử nước nhà. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử tỉnh Điện Biên năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016:

- Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử  
- Nội dung lịch sử Việt Nam
- Giúp học sinh ôn tập tốt hơn
- Chuẩn bị cho kỳ thi chính thức sắp tới

 



Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn lịch sử thpt đông du năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Lịch Sử THPT Đông Du năm 2016 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm