download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm là đề thi bộ môn Lý của trường chuyên Sư Phạm (Hà Nội) được cung cấp cho các em học sinh trong kỳ thi thử vừa qua, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới bạn đọc "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm"


Nằm trong chương trình thi, môn Lý được đánh giá là một trong những môn thi được nhiều em học sinh lựa chọn, trường chuyên Sư phạm cũng đã tổ chức cho các em dưới hình thức thi thử, nếu em nào muốn thử sức mình với đề thi của trường này có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm" miễn phí trên Taimienphi.vn

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm - Phần mềm Bài thi thpt quốc gia 2015



Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm gồm 50 câu hỏi khác nhau được thi trong khoảng thời gian quy định là 90 phút dưới hình thức thi trắc nghiệm.

Theo đánh giá "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm" có kết cấu như vậy là phù hợp với quy định, phần nội dung có cũng được cho là phù hợp với các em học sinh trong đặc thù ngành sư phạm; có những câu hỏi rất hay đòi hỏi các em phải có tư duy tốt, nắm vững kiến thức mới có thể ghi điểm chính xác như câu 6 chẳng hạn:

"Một con lắc gồm quả cầu nhỏ khối lượng m = 200g và một lò xo lí tưởng, có độ dài lo= 24 cm, độ cứng k = 49 N/m. Cho quả cầu dao động điều hòa với biên độ với biên độ 4 cm xung quanh vị trí cân bằng trên đường dốc chính của một mặt phẳng nghiêng (góc nghiêng α = 30o so với mặt phẳng ngang). Lấy g = 9,8 m/s², bỏ qua mọi ma sát. Chiều dài lò xo thay đổi trong phạm vi ? "

Nhìn chung đề thi môn Lý của trường THPT chuyên Sư phạm khá hay, các các em học sinh có thể gặp phải những thử thách nhất định khi làm bài. Đề cũng có tính chất phân loại học sinh rõ rệt.

Các em học sinh quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm" cùng với các môn thi khác của trường cũng như môn Lý của các trường khác được chia sẻ miễn phí trên Taimienphi.vn

 

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo Đề thi thử THPTQG môn Lý của Sở GD và ĐT tỉnh Nam Định với nhiều dạng câu hỏi và bài tập độc đáo và hữu ích

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi và thi đạt kết quả cao !


Liên kết tải về - [654 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn lý trường chuyên sư phạm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm