download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng là đề thi bộ môn Lý của trường THPT Lý Tự Trọng tỉnh Bình Định được cung cấp cho các em học sinh của trường trong kỳ thi thử vừa qua, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới bạn đọc "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng" như một tài liệu tham khảo trong quá trình ôn thi của các em.


Nằm trong chương trình thi, môn Vật Lý hay còn gọi là môn Lý được đánh giá là một trong những môn thi được nhiều em học sinh lựa chọn, trường Lý Tự Trọng cũng đã tổ chức cho các em thi dưới hình thức thi thử, nếu em nào muốn thử sức mình với đề thi của trường này có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng" miễn phí trên Taimienphi.vn


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng - Bài thi thử thpt quốc gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng gồm 50 câu hỏi khác nhau được thi trong khoảng thời gian quy định là 90 phút dưới hình thức thi trắc nghiệm.

Theo đánh giá "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng" tuy có sự thay đổi về nội dung so với lần 1, đề có kết cấu như vậy là phù hợp với quy định, phần nội dung có cũng được cho là phù hợp với các em học sinh; có những câu hỏi rất hay đòi hỏi các em phải có tư duy tốt, nắm vững kiến thức mới có thể ghi điểm chính xác như câu 2 chẳng hạn:

"Tại một buổi thực hành tại phòng thí nghiệm bộ môn Vật lý Trường THPT Lý Tự Trọng, một học sinh dùng đồng hồ bấm giây để đo chu kỳ dao động điều hòa T của một con lắc đơn bằng cách đo thời gian mỗi dao động. Ba lần đo cho kết quả thời gian của mỗi dao động lần lượt là 2,01s; 2,12s; 1,99s. Thang chia nhỏ nhất của đồng hồ là 0,01s. Kết quả của phép đo chu kỳ được biểu diễn bằng ?"

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng khá hay, các các em học sinh có thể gặp phải những thử thách nhất định khi làm bài lần này, với các em có học lực khá việc đạt điểm 7 - 8 là có thể. Đề cũng có tính chất phân loại học sinh rõ rệt.

Các em học sinh quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý lần 2 trường Lý Tự Trọng" cùng với các môn thi khác của trường cũng như môn Lý của các trường khác được chia sẻ miễn phí trên Taimienphi.vn

 

Để nâng cao khả năng làm bài, các em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Sư phạm, từ đó nắm được thêm các dạng câu hỏi và bài tập có thể có trong kỳ thi sắp tới.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường chuyên Đại học Vinh cũng được đánh giá là một trong những đề thi thử có tính phân loại cao, các em cũng có thể tải về để tham khảo

Taimienphi.vn chúc các em học sinh ôn thi và thi đạt kết quả cao !
 


Liên kết tải về - [785 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn lý trường lý tự trọng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Lý trường Lý Tự Trọng


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm