download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu File DOC

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu

 File DOC

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu - Đề thi thử đại học môn Văn có đáp án

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/01/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu được xây dựng theo đúng cấu trúc đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn Văn vì thế rất hữu ích nếu các em học sinh làm quen và thử sức mình kiểm tra với các đề thi này. Nội dung đề thi thử môn Văn có đáp án được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây.


Sau thời gian ôn tập, ôn thi môn Văn THPT thì các em học sinh lớp 12 có thể kiểm tra năng lực, kiến thức của mình qua việc làm thử các đề thi thử tốt nghiệp, đề thi thử đại học môn Ngữ văn như đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu , Đồng Tháp với thời gian làm bài là 180 phút với 8 câu đọc hiểu văn bản và câu làm làm văn.

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu

Việc thực hành làm thử đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu không chỉ giúp các em học sinh củng cố kiến thức đã được học và nâng cao kỹ năng giải bài tập Văn của mình mà còn giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi để cá em xóa bỏ tâm lý lo sợ trước kì thi chính thức. Hơn thế nữa qua đáp án kèm theo, các em học sinh lớp 12 hoàn toàn có thể tự chấm điểm bài làm của mình, giúp các em có những đánh giá khách quan nhất về kiến thức, năng lực của bản thân. Từ đó các em sẽ dễ dàng xây dựng cho mình kế hoạch ôn thi tốt nghiệp và ôn thi đại học sao cho phù hợp nhất.

Các giáo viên có thể tham khảo thêm giáo án Ngữ văn lớp 12 để sử dụng làm tài liệu giảng dạy môn Ngữ văn lớp 12 sao cho chất lượng và hiệu quả nhất, giáo án ngữ văn lớp 12 được biên soạn theo hình thức giáo án điện tử, giúp các thầy cô tiết kiệm đáng kể thời gian soạn thảo giáo án mỗi ngày.

Bên cạnh đó 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 cũng là tài liệu ôn thi rất hay mà các em học sinh lớp 12 không nên bỏ qua nhằm chuẩn bị kiến thức tốt nhất cho kì thi sắp tới. Trong khi đó môn tiếng anh là môn học chúnh và quan trọng vì thế việc thực hành ôn thi qua 11 bài tập từ vựng tiếng anh lớp 12 sẽ giúp các em nâng cao kiến thức tiếng anh về từ vựng một cách đáng kể.


Liên kết tải về - [355 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn ngữ văn trường thpt chuyên nguyễn quang diêu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Ngữ văn trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm