download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ là đề thi thử môn Lịch Sử của trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, đây là một trong những đề thi hay nhất thuộc bộ môn Lịch Sử. Sau đây Taimienphi.vn xin chia sẻ lại đề thi này tới các em học sinh và toàn thể phụ huynh.


Cấu trúc Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ được làm theo đúng như quy định chung của bộ GD & ĐT, đề thi gồm 2 phần là Lịch sử Việt Nam và Lịch sử thế giới với cấu trúc như vậy các em hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện làm thử.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ gồm 04 câu hỏi được làm trong khoảng thời gian quy định là 180 phút (không kể thời gian giao đề). Câu hỏi cao điểm nhất trong bài là câu số 04 với nội dung yêu cầu "Trình bày khái quát những sự kiện phản ánh quan hệ giữa Mĩ và Trung Quốc từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến nay"

Theo nhận định của người viết thì đây là một câu hỏi dạng "truyền thống pha chút hiện đại" đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức cứng ở quá khứ, nhớ rõ các mốc lịch sử các sự kiện trước đó ví như: Tháng 2 – 1972, tổng thống Mĩ Níchxơn sang thăm Trung Quốc, mở đường cho quan hệ giữa hai nước chuyển dần từ đối đầu sang đối thoại... đồng thời cũng phải có tính liên kết tới tình hình thực tế hiện nay. Các em học sinh quan tâm đều nhận thấy sự hấp dẫn cũng như tính thử thách của những câu hỏi dạng như thế này. Một điều lưu ý là nếu làm sử bạn chỉ cần nêu chính xác dữ kiện lịch sử là có thể ghi điểm, tuy nhiên những người học sử lại có yếu tố văn chương thơ lãng mạn bay bổng nên việc lồng ghép các dữ kiện ấy vào với nhau như một chuỗi hoàn chỉnh mới làm "thích thú" người chấm thi !

Bên cạnh Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử, trường chuyên Nguyễn Huệ còn có các đề thi của môn khác, bạn đọc quan tâm có thể tìm đọc và tải về.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường Trần Thị Tâm cũng được đánh giá là một trong những đề thi có câu hỏi hay dành cho các bạn học sinh. Các bạn và các em có thể tải về và tham khảo để chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi sắp tới.

Ngoài ra, các em cũng có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc gia môn Sử trường THPT Hai Bà Trưng một trong những trường có chất lượng học sinh tốt trên cả nước để xem dạng câu hỏi có thể có trong chương trình thi sắp tới.

Taimienphi.vn chúc các em ôn thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [634 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn sử trường chuyên nguyễn huệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Sử trường chuyên Nguyễn Huệ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm