download Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016 - Bài thi thử tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/06/2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016 là đề thi thử tiếng Anh nằm trong chương tình ôn luyện cho kỳ thi THPT Quốc gia đang diễn ra trên cả nước. Đề thi tiếng Anh kết hợp thi trắc nghiệm và tự luận, yêu cầu học sinh phải nắm vững các cấu trúc ngữ pháp cơ bản và có vốn từ vựng nhất định để đọc hiểu các câu hỏi.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016 đề cập đến những nội dung kiến thức tiếng Anh sau: điền từ hoặc cụm từ thích hợp vào chỗ trống, điền giới từ, dạng đúng của động từ vào câu, tìm lỗi sai trong câu, viết lại câu sao cho giống nghĩa với câu đã cho, phần viết luận yêu cầu viết một đoạn văn khoảng 140 từ nói về lợi ích của việc chơi thể thao. Đề luyện thi này có kiến thức khá bao quát và tổng hợp.

tai de thi thu thpt quoc gia mon tieng anh

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016 giúp cho học sinh làm quen với áp lực thi cử, chuẩn bị kiến thức và tinh thần tốt hơn cho kỳ thi chính thức. Tiếng Anh là môn thi quan trọng trong hầu hết các kỳ thi, bởi ngày nay kiến thức ngoại ngữ rất quan trọng để hội nhập với sự phát triển chung của toàn cầu. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Phạm Quang Thẩm và nhiều đề thi của các trường có truyền thống học tập khác trên Taimienphi.vn

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016:

- Đề thi thử tiếng Anh kỳ thi THPT Quốc gia
- Kiến thức tiếng Anh bao quát và tổng hợp
- Kết hợp thi trắc nghiệm và tự luận
- Yêu cầu kiến thức ngữ pháp và từ vựng
- Giúp ôn luyện và chuẩn bị cho kỳ thi chính thức


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh thpt cao nguyên năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn tiếng Anh THPT Cao Nguyên năm 2016


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm