download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Thu Hà  cập nhật: 23/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh là đề thi thử môn Tiếng Anh do trường THPT Phù Ninh tỉnh Phú Thọ tổ chức cho các em học sinh có điều kiện thi thử tại trường để đảm bảo cho kỳ thi chính thức được diễn ra tốt nhất. Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh giúp các em có điều kiện làm bài với nhiều dạng đề khác nhau trong quá trình ôn luyện.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh có cấu trúc chung theo quy định với nhiều mã đề khác nhau, mỗi mà đề gồm có 64 câu được dàn đều trong trương trình học trước đó của các em nhưng chủ yếu được tập chung vào chuong trình học THPT cuối cấp (lớp 12), thời gian làm bài trong đề theo quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề).


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Theo đánh giá của các em học sinh đã làm bài thi thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh" không có những câu hỏi khó mang tính chất đánh đố học sinh, với các bạn học lực khá hoàn toàn có thể đạt điểm 7 trở lên, với các bạn học lực giỏi cơ hội nhận điểm 8-9 là hoàn toàn có thể.

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh" không có những yếu tố phân loại thí sinh mạnh mẽ bằng các trường khác, tuy nhiên bộ đề này đã có những bổ sung sửa đổi là những kiến thức mới đã được cập nhật, nhằm đem tới cho các em sự phong phú, đa dạng cũng như tính mới mẻ cảu đề thi.

Như vậy có thể thấy đây là một đề thi phù hợp với các em học sinh của trường cũng như các em muốn thử sức có thể tải và làm thử đề thi này. Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh" Taimienphi.vn còn có rất nhiều đề thi thử của các trường khác nhau, các môn thi khác nhau bạn đọc quan tâm có thể tải chúng trên website.

 

Để ôn tập tốt hơn môn tiếng Anh, các bạn có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Đoàn Thượng để tìm hiểu thêm các dạng câu hỏi có thể xuất hiện trong bài thi sắp tới nhé

Taimienphi.vn chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới !


Liên kết tải về - [763 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường phù ninh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm