download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2 - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Thu Hà  cập nhật: 23/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2 là đề thi thử môn Tiếng Anh do trường THPT Yên Lạc 2 tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức cho các em học sinh có điều kiện thi thử theo quy định chung, Taimienphi.vn xin chia sẻ tới các em học sinh giúp các em học sinh cùng toàn thể các bậc phụ huynh.


Nhằm cung cấp cho các em học sinh những bộ đề thi đa dạng cho từng môn thi trường THPT Yên Lạc đã bố trí tổ chức cho các em thi thử chương trình thi THPT Quốc gia với nhiều môn thi khác nhau trong đó có môn Tiếng Anh - một trong những môn thi quan trọng lien quan tới nhiều khối thi hiện nay.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2 - Bài thi thử thpt Quốc gia 2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2 có cấu trúc chung theo quy định với số câu hỏi là 64 câu được dàn đều trong trương trình học trước đó của các em và phần lớn tập chung chủ yếu vào chương trình học lớp 12. Thời gian làm bài theo quy định là 90 phút (không kể thời gian giao đề)

Nhìn chung "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2" có những điểm nổi bật mà các trường khác chưa có, bên cạnh những bổ sung sửa đổi là những kiến thức mới đã được cập nhật, nhằm đem tới cho các em sự phong phú đa dạng cũng như mức độ "sát" của đề thi.

Theo đánh giá của các em học sinh đã làm bài thi thì "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2" không có những câu hỏi khó mang tính chất đánh đố học sinh nhưng cũng đủ khả năng phân loại học sinh rõ rệt, với các bạn học lực khá hoàn toàn có thể đạt điểm 8 trở lên các em học chuyên hay học lực giỏi có thể đạt mức điểm cao hơn.

Như vậy có thể thấy đây là một đề thi phù hợp với các em học sinh của trường cũng như các em muốn thử sức có thể tải và làm thử đề thi này. Bên cạnh "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2" Taimienphi.vn còn có rất nhiều đề thi thử của các trường khác nhau, các môn thi khác nhau bạn đọc quan tâm có thể tải chúng trên website.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Phù Ninh là đề thi được đánh giá là khá hay, các bạn và các em có thể tải về và tham khảo nhé.

Taimienphi.vn chúc các em đạt kết quả cao trong kỳ thi THPTQG sắp tới !
 


Liên kết tải về - [634 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường yên lạc 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Yên Lạc 2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm