download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/05/2018

Kì thi THPT đang tới gần, các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh cũng đã có những chuẩn bị nhất định cho con em mình bước vào kỳ thi sắp tới, Taimienphi.vn xin giới thiệu tới bạn đọc "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT chuyên Hùng Vương năm 2015" - một trong những dạng đề thi cho các em làm quen trước kỳ thi.


Hầu hết các trường THPT trên cả nước đều áp dụng hình thức thi thử cho các em học sinh, THPT chuyên Hùng Vương năm nay cũng áp dụng chương trình thi thử cho các em. Một trong những môn thi quan trọng được nhà trường tiến hành cho thi thử đó là Toán học.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương - Đề thi thử thpt môn toán 2015


Năm này đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT chuyên Hùng Vương có cấu trúc gồm 02 phần là Đại số và hình học, với lượng kiến thức trải đều nhưng chủ yếu tập chung vào Toán lớp 9.

Đề thi gồm 10 câu hỏi khác nhau với số điểm cho mỗi câu hỏi khác nhau với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề); câu điểm cao nhất là 02 điểm, thấp nhất là câu 03 và câu 09 với số điểm được tính là 0.5 điểm cho mỗi câu trả lời đúng, còn lại các câu hỏi khác có số điểm bằng nhau là 01 điểm.

Việc đa dạng hóa số câu hỏi trong đề thi thử THPT môn Toán giúp các em có điều kiện tiếp cận những nhiều loại hình, nhiều dạng bài tập khác nhau cũng như giảm thiểu khả năng kéo thấp điểm của các em khi làm sai một hoặc hai câu hỏi mà ảnh hưởng tới toàn bài thi.

Là một trong nhiều môn thi THPT năm nay với bộ môn Toán trường THPT chuyên Hùng Vương nhận định với yêu cầu bài tập cần đạt được cũng như hệ thống kiến thức được học, bộ đề này phù hợp cho tất cả các em học sinh THPT nói riêng và đặc thù vào THPT chuyên Hùng Vương nói riêng, bạn đọc quan tâm có thể tải "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT chuyên Hùng Vương năm 2015" trên Taimienphi.vn

 

Hiện nay có rất nhiều dạng bài tập, để nắm thêm những dạng bài tập có thể xuất hiện trong đề thi THPT Quốc Gia 2015, các bạn và các em có thể xem thêm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu để có thêm thông tin.

Taimienphi.vn chúc các sĩ tử luyện thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [34 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán chuyên hùng vương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Hùng Vương


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm