download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Bài thi thử thpt môn Toán 2015

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2015

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm 2015 là một trong số các môn thi theo quy định của Bộ giáo dục và đào tạo áp dụng cho năm 2015 được trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm tổ chức cho các em học sinh của trường.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm 2015 có cấu trúc gồm 02 phần Đại số và Hình học với 09 câu hỏi khác nhau được làm trong khoảng thời gian quy định chung là 180 phút (không kể thời gian giao đề).


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phần mềm Bài thi thử thpt môn Toán 2015

Với 09 câu hỏi có trong đề thi này các em sẽ được đánh giá ở những mức độ khác nhau, câu hỏi có điểm số cao nhất là câu 01 với số điểm là 02 điểm, câu hỏi có số điểm thấp nhất là 0.5 điểm. các câu hỏi còn lại đều có số điểm là 01 điểm. Sự dàn đều số điểm giúp các em có cơ hội "gỡ" điểm nếu như sai sót nào đó xảy ra tránh tình trạng đáng tiếc cho các em khi chỉ sai có một câu mà kéo tổng số điểm xuống thấp; 09 câu hỏi được đưa ra còn là cơ hội cho các em nhận được những thử thách với nhiều dạng bài tập, nhiều tính huống và cách xử lý khác nhau.

Theo đánh giá chung "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm 2015" không quá khó cho các em, đặc biệt là không có những câu hỏi mang nhiều yếu tố đánh đố, đánh lừa phù hợp với quá trình ôn thi, luyện thi và thi thử của học sinh lứa tuổi THPT.

Các bậc phụ huynh có con em thi chuyên Toán và các khối liên quan có bộ môn Toán học có thể tham khảo thêm đề thi Toán của trường THPT chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm nay, cùng với các bộ môn khác như: Văn, Anh, Lý, Sinh...

 

Bên cạnh đó, các bạn và các em có thể tham khảo Đề thi thpt quốc gia môn Toán trường chuyên Thái Bình để có cơ hội nắm thêm nhiều cấu trúc đề thi của môn Toán nhằm chuẩn bị tốt hơn cho các kỳ thi trước mắt

Taimienphi.vn chúc các sĩ tử luyện thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán chuyên nguyễn bỉnh khiêm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm