download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/06/2015

Nằm trong hệ thống đề thi thử cho kỳ thi tuyển sinh THPT năm nay "Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu 2015" là một trong số nhiều đề thi thuộc bộ môn Toán mà Taimienphi.vn lựa chọn chia sẻ tới các em học sinh cũng như các bậc phụ huynh có con tham dự kỳ thi THPT năm nay.


THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu thuộc sở GD & ĐT tỉnh Đồng Tháp - một trong những ngôi trường THPT có tiếng của tỉnh, đã có nhiều thành tích trong giáo dục và đào tạo cũng như có số lượng học sinh đạt các danh hiệu cao trong các cuộc thi trong và ngoài tỉnh, các kỳ thi quốc gia...

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán - THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu 2015 là một trong những môn thi được Bộ Giáo dục quy định, năm nay đề thi Toán của THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu gồm có 10 câu hỏi với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề).

Đề thi có cấu trúc gồm 02 phần Đại số và Hình học được tập trung chủ yếu vào lớp 9, trong tổng số 10 câu hỏi nêu trên câu cao điểm nhất là câu 01 với số điểm là 02 điểm, câu thấp điểm nhất là câu 03 và câu 09 với số điểm là 0.5 điểm cho mỗi câu, các câu còn lại là 01 điểm.

Với số câu hỏi nhiều như vậy và số điểm được dàn đều cho 10 câu (thực thế không cách nhau là mấy) giúp các em có cơ hội tiếp cận với nhiều dạng bài tập cũng như áp dụng những các giải khác nhau đồng thời giảm tỷ lệ "may rủi" của môn thi, hạn chế tối đa tình trạng "sai một câu hỏng một bài"; các em học sinh có thể thoải mái hơn với việc lựa chọn giải những câu hỏi trong đề.

Theo đánh giá chung, "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu 2015" không quá khó những cũng có những câu hỏi nâng cao nhằm phân loại học sinh. Điều đặc biệt đề thi thử môn toán năm nay của THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu khá sát với các em học sinh.

 

Nếu muốn tham khảo thêm nhiều dạng bài tập, các bạn và em có thể tham khảo Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm năm 2015 cũng vừa được phát hành.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường Thanh Chương 3 cũng có những câu hỏi và bài tập rất hay và bổ ích, các em nên tham khảo để tăng cường kiến thức cho riêng mình.

Taimienphi.vn xin chúc các em học sinh ôn thi tốt và đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới !


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán chuyên nguyễn quang diêu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán chuyên Nguyễn Quang Diêu


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm