download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Bình Dương năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Bình Dương năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Bình Dương năm 2016 - Bài thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/06/2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Bình Dương là đề thi thử môn Toán của Sở Giáo dục Bình Dương nhằm chuẩn bị cho kỳ thi Quốc gia đang đến gần. Môn Toán vẫn được tổ chức theo hình thức tự luận, với các câu hỏi thuộc 2 nội dung Toán Đại số và Toán hình học. Đề gồm 10 câu hỏi thuộc kiến thức Toán học lớp 12 và thời gian làm bài là 180 phút. Đáp án sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất khi có.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Bình Dương năm 2016 gồm các dạng toán như: khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, viết phương trình tiếp tuyến của đồ thị hàm số, giải phương trình và phương trình lượng giác, tính tích phân, viết phương trình mặt cầu, tính toán thể tích khối chóp, hình chiếu, diện tích tam giác, chứng minh bất đẳng thức. Cấu trúc và nội dung của đề thi giống với đề thi chính thức.

tai de thi thu thpt quoc gia mon toan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Bình Dương năm 2016 là một trong nhiều tài liệu ôn thi bổ ích mà chúng tôi cung cấp giúp học sinh ôn luyện để có kết quả thi tốt hơn trong kỳ thi chính thức sắp tới. Học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Anh Sơn 2016 cùng nhiều tài liệu thuộc các bộ môn khác nữa

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Bình Dương:

- Bài thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia

- Kiến thức toán hình học và Đại số

- Ôn tập và hệ thống lại kiến thức trước kỳ thi chính thức

- Chuẩn bị tốt hơn cho học sinh trước kỳ thi Quốc gia

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Bình Dương năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán sở gd bình dương năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Bình Dương năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm