download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Lâm Đồng năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Lâm Đồng năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Lâm Đồng năm 2016 - Bài thi thử môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016 là đề thi thử của Sở giáo dục Lâm Đồng nằm trong chương trình ôn luyện thi thử trên cả nước dành cho các em học sinh lớp 12 vừa hoàn thành xong khóa học và đang chuẩn bị bước vào một kỳ thi quan trọng sắp tới. Kiến thức đề thi nằm trong chương trình Toán lớp 12, gồm cả toán Hình học và Đại số, với 10 câu hỏi và thời gian làm bài 180 phút.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016 gồm các dạng toán như: khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, giải bất phương trình, tính tích phân, tìm giá trị nhỏ nhất của biểu thức, tính giá trị biệu thức khi biết một giá trị, xác định phần thực và phần số của số phức, tìm tọa độ giao điểm đường thẳng, tọa độ đỉnh tam giác, tính thể tích khối chóp... Những kiến thức Toán học này khá bao quát và tổng hợp, bám sát chương trình học.

de thi thu thpt quoc gia mon toan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016 là một trong nhiều tài liệu ôn thi môn Toán hiện nay của các trường THPT trên cả nước, giúp cho học sinh làm quen với áp lực thi cử đồng thời cũng chuẩn bị kiến thức để học sinh làm tốt hơn khi gặp các dạng toán tương tự. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Bình Dương năm 2016 cùng nhiều tài thi thử thuộc nhiều môn khác trong có danh sách các môn thi năm nay

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016:

- Đề thi thử môn Toán kỳ thi Quốc gia
- Kiến thức Toán học lớp 12
- Các câu hỏi đa dạng, tổng hợp các chủ đề khác nhau
- Bổ sung cho tài liệu ôn thi tốt nghiệp và đại học


Liên kết tải về - [872 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Lâm Đồng năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán sở gd lâm đồng năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở GD Lâm Đồng năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm