download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016

 

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016 - Bài thi thử môn Toán THPT Quốc gia

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/01/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016 là đề ôn thi dành cho các em học sinh đang đứng trước ngưỡng cửa đại học, phải lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp cho tương lại. Đây là đề thi tham khảo THPT Quốc Gia 2018 cho môn Toán trước kỳ thi quốc gia 2018 đang đến gần, được thiết kế theo hình thức tự luận, nội dung bám sát chương trình sách giáo khoa và có một số câu phân loại học sinh.


Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016 là đề luyện thi môn Toán trường Nguyễn Việt Dũng - Cần Thơ nhằm chuẩn bị cho kỳ thi chính thức sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Đề thi có nội dung kiến thức thuộc chương trình toán học lớp 12 với nhiều dạng đề khác nhau, giúp các em tổng hợp, ôn luyện lại kiến thức và chuẩn bị tinh thần tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi cam go trước mắt.

Nội dung đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016 gồm các dạng toán sau: khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số, giải phương trình, phương trình lượng giác, phương trình logarit, lập phương trình mặt cầu, tính thể tích khối chóp, tìm giá trị lớn nhất của biểu thức... Đây là những dạng toán quen thuộc có mặt ở hầu hết các đề thi toán, không quá phức tạp và một vài câu có tính chất phân loại học sinh.

de thi thu thpt quoc gia mon toan

Bộ đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016 là một trong nhiều tài liệu ôn thi mà chúng tôi tổng hợp để các em học sinh ôn thi tốt hơn. Càng luyện nhiều đề thi, các em càng có được nhiều kinh nghiệm làm bài quý giá, tự tin hơn khi làm đề thi chính thức. Các em tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán Sở Giáo dục Lâm Đồng năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016:

- Đề thi thử môn Toán kỳ thi Quốc gia trường Nguyễn Việt Dũng
- Kiến thức Toán học Phổ thông
- Các câu hỏi đa dạng, tổng hợp các chủ đề khác nhau
- Bổ sung cho tài liệu ôn thi tốt nghiệp và đại học


Liên kết tải về - [389 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán thpt nguyễn việt dũng năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Toán THPT Nguyễn Việt Dũng năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm