download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình - Đề thi thử thpt môn toán 2015

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/06/2015

Theo quy định chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo trường THPT chuyên Thái Bình đã tổ chức thi thử cho các em học sinh trước khi chính thức bước vào kỳ thi THPT năm 2015 với các môn thi khác nhau, trong đó có môn Toán; Taimienphi.vn xin chia sẻ lại để các em học sinh có thể tải "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT chuyên Thái Bình năm 2015" để làm thử.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán - THPT chuyên Thái Bình năm 2015 cũng giống như những đề thi thử môn Toán của các địa phương khác đã được Taimienphi.vn chia sẻ với các bậc phụ huynh và các em học sinh.

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình
Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình - Phần mềm Đề thi thử thpt môn toán 2015



Bố cục của "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT chuyên Thái Bình năm 2015" gồm 2 phần chính là Đại số và hình học với số lượng câu hỏi là 10 câu với thời gian làm bài là 180 phút (không kể thời gian giao đề)

Trong 10 câu hỏi trong đề câu cao điểm nhất là câu 01 với số điểm là 02 điểm, 09 câu còn lại đều có mức điểm chung giống nhau là 01 điểm cho mỗi câu, theo như nhận định đánh giá của người viết thì việc chia nhỏ số câu như vậy sẽ giúp các em có cơ hội tiếp cận với nhiều hình thức, kiểu bài khác nhau đồng thời giảm thiểu tình trạng sai sót một vài câu nhiều điểm mà toàn bộ bài thi bị kéo điểm xuống quá thấp.

Theo đánh giá chung của các bạn đã làm đề thi này thì đề có độ khó vừa phải, không có những câu hỏi mang tính chất đánh đố hay quá mức phức tạp, với những câu có độ khó như câu 01 chẳng hạn đòi hỏi các em cần có tư duy cũng như năm bắt kiến thức tốt mới có thể làm đầy đủ các bước.

Tuy nhiên tổng quan "Đề thi thử THPTQG môn Toán - THPT chuyên Thái Bình năm 2015" giúp các em rèn luyện tâm lý cũng như khả năng làm bài đặc biệt là những bạn nào có ý định thi vào các trường chuyên...

 

Ngoài ra, các bạn và các em học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn toán trường Trần Quốc Tuấn để biết thêm về các dạng bài có trong đề thi.

Taimienphi.vn chúc các sĩ tử luyện thi và thi đạt kết quả tốt !


Liên kết tải về - [34 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn toán trường chuyên thái bình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Toán trường chuyên Thái Bình


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm